Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Community Projects (50%)
- Quản lý, phát triển và tương tác với thành viên trong cộng đồng trên nền tảng Facebook Group
- Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn…) để duy trì sự sôi động trong cộng đồng
- Viết bài chia sẻ, hướng dẫn, cập nhật thông tin phù hợp với lĩnh vực của cộng đồng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thành viên và xử lý các tình huống phát sinh trong cộng đồng
- Chịu trách nhiệm về các chỉ số tăng trưởng, phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất của các hoạt động cộng đồng. Đề xuất các hoạt động/dự án phát triển cộng đồng
- Phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác
- Thực hiện các mục tiêu liên quan tới cộng đồng khác theo kế hoạch công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác thuộc Tập đoàn trong các dự án được giao.
Marketing (50%)
- Thực hiện các hoạt động Marketing Tập đoàn, các hoạt động marketing của CTTV và các nhãn: marketing plan, sales kit, content…
- Trực tiếp viết nội dung (song ngữ Anh - Việt) cho các trang MXH và các kênh digital khác của Tập đoàn.
- Làm việc với bộ phận media để lên các ý tưởng về video, hình ảnh cho các nhãn hàng và CTTV của Tập đoàn.
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện theo yêu cầu.
Khi làm việc tại An Phát Holdings, Bạn sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như:
- Tốt nghiệp đại học (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing, truyền thông nội bộ...)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cộng đồng online.
- Đã từng có kinh nghiệm tạo, xây dựng và quản lý hội nhóm, chăm sóc fanpage, group…
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo nội dung thu hút, viral.
- Hiểu biết về SEO, content marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kết nối cộng đồng.
- Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
http://anphatholdings.com/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999