MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật hệ thống các Đại lý theo dòng xe (KIA, MAZDA, PEUGEOT, BMW).
- Tác nghiệp với nhà cung cấp liên quan vấn đề kỹ thuật.
- Ban hành bản tin kỹ thuật theo từng dòng xe.
- Ban hành chiến dịch sửa chữa theo từng dòng xe.
- Dịch tài liệu kỹ thuật, tài liệu đào tạo, tài liệu dịch vụ.
- Hỗ trợ các khóa đào tạo kỹ thuật cho KTV.
- Quản lý hoạt động phản hồi chất lượng giữa các Đại lý, Nhà máy lắp ráp, đối tác nước ngoài và các nhà cung cấp.
- Xét duyệt yêu cầu bảo hành từ các Đại lý.
TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ô tô, cơ khí động lực.
- Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật sửa chữa ô tô du lịch.
- Có kỹ năng sử dụng tốt các phần mềm cơ bản (Excel, Powerpoint, Word).
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu, dịch thuật tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và tư duy hệ thống.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)
Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Lê Tường Vân - Email: **********@thaco.com.vn - ĐT: 0908 673 ***
Gửi hồ sơ ứng tuyển: Gửi hồ sơ (kèm hình) đến Phòng Nhân sự qua email **@thaco.com.vn (hoặc **********@thaco.com.vn) theo tiêu đề [Họ tên]_[Vị trí ứng tuyển]_[Nơi làm việc] (Ví dụ: Trần Hoàng_Chuyên viên Kỹ thuật Bảo hành_TPHCM).