Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Kinh doanh Khách sạn

Công Ty Cổ Phần BB Group
Ngày cập nhật: 01/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Du lịch

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

SỨ MỆNH: Chịu trách nhiệm phát triển cơ sở khách hàng của phân khúc được giao và một tập hợp các tài khoản xác định cho các khách sạn trong khu vực. Thu hút, phát triển và duy trì các tài khoản B2B, đồng thời thực hiện các hành động được xác định trong kế hoạch hành động bán hàng để đạt và vượt các mục tiêu định lượng và định tính trong Kế hoạch Kinh doanh của khách sạn.

________________________________________

HOẠT ĐỘNG

• Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh (DOS)/Phó Giám đốc Kinh doanh (AsDOS) trong việc lập ngân sách cho phân khúc và/hoặc thị trường, ngành được giao, cũng như trong việc lập Kế hoạch Kinh doanh của khách sạn.

• Theo dõi và báo cáo việc đạt được các mục tiêu với các tài khoản/khu vực/phân khúc chịu trách nhiệm trực tiếp, phối hợp theo dõi với các Trưởng phòng Kinh doanh của từng phân khúc.

• Thực hiện các hành động được xác định trong kế hoạch hành động bán hàng để đạt và vượt các mục tiêu định lượng và định tính cho phân khúc, khu vực địa lý hoặc ngành được giao trong danh mục đầu tư của họ.

• Phối hợp và đảm bảo việc đưa khách sạn vào các kế hoạch hành động cho các phân khúc khác nhau bởi Quản lý Tài khoản của Văn phòng Kinh doanh hoặc các nhóm Phát triển Kinh doanh, tùy theo nhu cầu của khách sạn.

• Lập các báo cáo theo yêu cầu của DOS và/hoặc AsDOS để xem xét kinh doanh.

• Hỗ trợ DOS/AsDOS với các dự báo hàng tuần cho danh mục tài khoản và phân khúc rộng hơn thuộc trách nhiệm của họ, phối hợp với các Quản lý Kinh doanh.

• Thu hút, phát triển và quản lý các tài khoản địa phương/trong nước không được giao cho các Quản lý Tài khoản của Văn phòng Kinh doanh. Quảng bá khách sạn cho các tài khoản địa phương cùng với các chương trình và công cụ MHI toàn cầu như MeliaPro Rewards, TravelLabs, v.v.

• Chốt các thỏa thuận thương mại (Động, Đàm phán cố định, v.v.) với các công ty mục tiêu và đàm phán với các nhóm đại lý mới thành lập, cùng với việc soạn thảo, ký kết và tải lên nền tảng nội bộ liên quan.

• Dựa trên (các) phân khúc được giao, chuẩn bị và hoàn thành các yêu cầu đề xuất kinh doanh (BT RFP), hợp đồng đại lý đến, Thỏa thuận MICE, v.v. và đàm phán trực tiếp với tài khoản. Chuẩn bị Hồ sơ Kinh doanh cần thiết để thu hút các tài khoản mới.

• Đạt được Mục tiêu Kinh doanh Mới dựa trên sản lượng tài khoản của (các) phân khúc.

• Quản lý các tài khoản quy mô nhỏ đến trung bình.

• Là đầu mối liên hệ cho bất kỳ sự cố nào với các tài khoản của họ và chịu trách nhiệm giải quyết chúng.

• Nắm vững thông tin đầy đủ về các kênh sản xuất của GDS để hỗ trợ và thông báo cho khách hàng của chúng tôi một cách phù hợp.

• Am hiểu về đối thủ cạnh tranh trong khu vực, sản phẩm, giá cả, điểm mạnh và điểm yếu của họ, và kết hợp điều này vào bài chào hàng của mình.

• Phối hợp với nhóm Kinh doanh Nhóm trong khu vực và các nhóm Hội nghị của Khách sạn bất kỳ yêu cầu cuộc họp hoặc nhóm nào mà các tài khoản/thị trường của họ có thể có cho các khách sạn trong khu vực, cung cấp hỗ trợ cá nhân để chốt giao dịch với khách hàng.

• Phối hợp với Nhóm Quản lý Nhóm và thông qua chương trình Bán chéo bất kỳ yêu cầu cuộc họp hoặc nhóm nào mà các tài khoản của họ hoặc các chuyến thăm thương mại có thể tạo ra cho các khách sạn MHI khác (các khu vực/vùng thương mại khác).

• Tham dự các sự kiện và hoạt động bán hàng do bên thứ ba hoặc MHI tổ chức để quảng bá các khách sạn trong khu vực.

• Tham gia vào việc thực hiện Kế hoạch Hành động Tiền khai trương cho khách sạn.

• Đảm bảo khả năng hiển thị của các chiến dịch cụ thể với các tài khoản/phân khúc thuộc trách nhiệm của họ và đảm bảo việc phân phối chính xác.

• Duy trì liên lạc thường xuyên với các Văn phòng Kinh doanh và nhóm Phát triển Kinh doanh của MHI để điều chỉnh nỗ lực và hành động khi tiếp cận thị trường để nắm bắt các tài khoản hoặc cơ hội kinh doanh mới.

• Phát hiện và thông báo cho bộ phận Phát triển Kinh doanh bất kỳ cơ hội nào cho các khách sạn/quốc gia khác trong MHI để đảm bảo tài khoản được tiếp cận có sự hỗ trợ và thỏa thuận toàn cầu dựa trên tiềm năng của MHI.

• Thông báo bất kỳ thỏa thuận đã ký kết nào và phối hợp với các phòng ban liên quan.

• Thúc đẩy và phát triển các hoạt động bán hàng ảo cho khách sạn trong khu vực để tiếp cận số lượng khách hàng lớn hơn một cách hiệu quả và năng động hơn trong môi trường MeliaPro TravelLabs.

• Báo cáo tất cả các hoạt động trong hệ thống CRM của MHI để cập nhật cơ sở dữ liệu về tất cả các tài khoản, hành động và hoạt động.

• Phối hợp và tham gia các chuyến tham quan thực tế (fam trips) tại các khách sạn trong khu vực.

• Lập kế hoạch và thực hiện các chuyến khảo sát địa điểm (site inspections) thuộc mọi loại và cho tất cả các phân khúc tại khách sạn.

• Tham dự các chuyến khảo sát địa điểm tại khách sạn theo chỉ dẫn của DOS/AsDOS.

• Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh Khu vực bất kỳ chuyến khảo sát nào mà họ cũng nên tham gia và đánh giá sự phù hợp của việc tham dự của Giám đốc Kinh doanh hoặc Giám đốc Điều hành.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần BB Group

Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ phần BB Group được hình thành và phát triển dựa trên nền móng của Tập đoàn Bitexco, hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng... Xem thêm

Chuyên viên Kinh doanh Khách sạn

Công Ty Cổ Phần BB Group