MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai quy trình Hoạt động Dịch vụ cho Đại lý theo tiêu chuẩn chính sách, quy định của thương hiệu.
- Khảo sát, phân tích hiện trạng & tư vấn, đề xuất các giải pháp hỗ trợ các xưởng dịch vụ nâng cao năng lực hoạt động của Đại lý.
- Hỗ trợ Đại lý thực hiện chuẩn hóa các xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu.
- Thực hiện chương trình khảo sát, đánh giá xưởng dịch vụ, sự tuân thủ chính sách, quy trình tại Đại lý & đánh giá sự hài lòng khách hàng theo yêu cầu của thương hiệu.
TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ô tô, cơ khí động lực.
- Có kiến thức về hoạt động dịch vụ sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
- Am hiểu quy trình dịch vụ & có khả năng hướng dẫn, đào tạo.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí TƯ VẤN DỊCH VỤ, KINH DOANH DỊCH VỤ.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, nắm vững quy trình tác nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh & ứng dụng tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)
Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Người liên hệ: Ms Lê Tường Vân - Email: **********@thaco.com.vn - ĐT: 0908 673 ***
Ứng tuyển bằng cách gửi hồ sơ đến Phòng Nhân sự qua email **@thaco.com.vn; **********@thaco.com.vn.
(Vui lòng ghi rõ địa điểm làm việc mong muốn TPHCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng).