1. Thực hiện Hậu kiểm chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ/hồ sơ khách hàng rõ ràng, đầy đủ, chính xác số liệu, chứng từ được hạch toán và xét duyệt tuân thủ theo đúng Quy định/sản phẩm của Ngân hàng Nhà nước và SHB trong từng thời kỳ.
2. Lập báo cáo ghi nhận lỗi chứng từ; theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc khắc phục lỗi chứng từ.
3. Tổng hợp, Báo cáo kịp thời các trường hợp sai phạm chứng từ giao dịch có thể gây rủi ro, tổn thất cho Ngân hàng.
4. Đưa ra các đề xuất/đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, xây dựng quy trình, quy định nhằm tăng cường các chốt kiểm soát rủi ro tại bộ phận DVKH.
5. Tham gia các đoàn kiểm tra nghiệp vụ, kiểm toán hoạt động dịch vụ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất.
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB.
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Tổng số nhân viên: 1.000-4.999
Chuyên viên Hậu kiểm Dịch vụ Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Chuyên viên Hậu kiểm Dịch vụ Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận