Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ Hành chính văn phòng, Lễ tân, gồm:
−Công tác văn thư lưu trữ, hỗ trợ đưa đón, lưu trú, ăn uống, hội họp, đón tiếp khách theo lịch trình làm việc của Ban Lãnh đạo
−Nhận hồ sơ trình Lãnh đạo ký và chuyển trả các Phòng ban liên quan
−Tiếp nhận, xử lý công văn đi đến, ghi sổ và lưu trữ theo Quy định
−Thực hiện đặt vé máy bay, Phòng khách sạn và xe đưa đón cho CB-CNV khi đi công tác
−Kiểm soát thanh toán các Chi phí công tác phát sinh
−Kiểm soát các dịch vụ Hành chính (bảo vệ, vệ sinh, chuyển phánh nhanh,…) tại Văn phòng.
−Thực hiện tổng hợp đăng ký và cấp phát VPP, sim điện thoại, Trang thiết bị làm việc cho CB-CNV.
−Tham gia vào các sự kiện phát sinh tại Văn phòng theo phân công của Quản lý trực tiếp.
TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
-Có thái độ làm việc tích cực, trung thực, gương mẫu, cẩn thận, khéo léo trong công việc.
-Có kiến thức về nghiệp vụ Thư ký, Lễ tân, đón tiếp khách, tổ chức sự kiện.
-Tiếng Anh giao tiếp tốt; sử dụng vi tính văn phòng thành thạo; kỹ năng đào tạo nghiệp vụ soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ hồ sơ.
-Giới tính: Nam/ Nữ Độ tuổi: 25-30 tuổi.
Ôtô Trường Hải