Nơi làm việc: Thái Nguyên
Mức lương:
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Công tác hành chính:
- Mua sắm, quản lý,sắp xếp VPP
- Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
- Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng
- Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống...
- Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản,
- Thư ký các cuộc họp của phòng và công trường. Lập biên bản họp. Đốc thúc các nhà thầu, tổ đội, thành viên thực hiện các chỉ đạo của Cấp quản lý trong cuộc họp.
- Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo sự chỉ đạo của GĐQLDA.
- Kiểm soát các thủ tục liên quan tới nhân sự BĐH.
2. Công việc nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Hướng dẫn, đào tạo hội nhập, phổ biến nội quy quy chế đến người lao đông
- Quản lý vấn đề công và hồ sơ nhân sự tại Dự án
- Công tác tổng hợp công/ca/tăng giảm nhân sự hàng ngày
- Công tác liên quan đến hồ sơ và HĐLĐ nhân sự, các chế độ khác có liên quan
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của GĐQLDA.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thư ký, Hành chính, nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm cao trong việc
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo đúng năng lực
- Hỗ trợ ăn/ở tại các Dự án
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam
http://giza.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499