Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
1. Thực hiện vai trò kiểm định lại về giá cả, năng lực nhà cung cấp trước khi trình lên BGĐ đối với các loại hàng hóa, dịch vụ đặc thù được gửi yêu cầu mua sắm từ bộ phận chuyên môn;
2. Tiến hành ký kết hợp đồng, giám sát thực hiện hợp đồng, thực hiện thanh toán sau khi đã có xác nhận nhà cung cấp hoàn thành hợp đồng từ bộ phận chuyên môn;
3. Tìm kiếm và mở rộng danh sách các nhà cung cấp có năng lực phù hợp trên thị trường để định kỳ rà soát lại chất lượng của những nhà cung cấp hiện tại, thực hiện việc thay đổi nhà cung cấp theo từng trường hợp cụ thể;
4. Chịu trách nhiệm đảm bảo về sự minh bạch, không gian lận trong các hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ chuyên môn tại các bộ phận chuyên trách;
5. Tổng hợp, rà soát kế hoạch mua sắm trang thiết bị, tài sản và dịch vụ thuê ngoài theo định kỳ, báo cáo Ban giám đốc và quản lý hành chính về tình hình mua sắm tài sản theo quý, năm;
6. Xây dựng kế hoạch mua sắm cho Công ty;
7. Hỗ trợ công việc mua sắm chung tùy thuộc vào từng thời điểm;
8. Tư vấn thêm cho các dự án tại nước ngoài trong việc xây dựng quy trình mua sắm tại nước sở tại; tư vấn thêm trong quá trình xây dựng văn phòng ban đầu; kiểm tra nội dung và tính minh bạch của các hợp đồng mua sắm lớn tại nước sở tại;
9. Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc và quản lý;
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, kiểm toán, Kinh doanh, Xuất nhập khẩu,... và có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên;
2. Tiếng Anh: Cơ bản. Tin học văn phòng: Thành thạo;
3. Chủ động trong công việc, làm việc nhóm linh hoạt;
4. Trung thực và liêm chính;
5. Có trách nhiệm, chịu áp lực cao, làm việc độc lập;
Đại Việt Group