Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngành khác
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Chuyên viên Giám Sát Camera có vai trò quan trọng trong việc xây dựng, quản lý và khai thác sử dụng hệ thống về camera để đảm bảo an ninh, an toàn và giám sát tuân thủ trong tổ chức.
Mô tả công việc
1. Giám sát tuân thủ và tiêu chuẩn vận hành
- Theo dõi qua camera và kiểm tra thực tế tại các cửa hàng để đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh, trưng bày, an ninh, an toàn kiểm soát tài sản (tiền mặt, hàng hóa…) được duy trì
2. Phát hiện và xử lý vi phạm
- Xác định nguyên nhân và mức độ vi phạm, đề xuất biện pháp kiểm soát hoặc xử phạt phù hợp; cảnh báo kịp thời các hành vi gian lận, vi phạm và ngăn chặn tái diễn.
- Phối hợp với phòng ban liên quan trong việc khắc phục sự cố và theo dõi hiệu quả giải pháp.
3. Điều tra và báo cáo vụ việc
- Phối hợp với phòng ban/ bộ phận khác trong công ty, CQCN bên ngoài khi cần; trích xuất và phân tích dữ liệu video từ hệ thống camera để xác minh sự vụ
- Thu thập chứng cứ, làm rõ diễn biến và báo cáo kết quả cho quản lý cấp trên.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, rút ra các bài học kinh nghiệm
4. Quản lý hệ thống camera
- Định kỳ kiểm tra, giám sát hoạt động của toàn bộ hệ thống camera; phối hợp với CNTT hoặc nhà cung cấp để bảo trì, nâng cấp thiết bị kịp thời; đảm bảo công tác lưu trữ, sao lưu dữ liệu và khôi phục hình ảnh khi cần thiết
5. Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc QTRR/Trưởng bộ phận Pháp chế Tuân thủ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Tối thiểu 01 - 2 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống camera, phần mềm giám sát; Làm việc trong lĩnh vực an ninh, kiểm soát nội bộ hoặc chuyên môn tương đương (Ưu tiên kinh nghiệm tại các chuỗi bán lẻ, doanh nghiệp lớn)
- Có kiến thức về hệ thống giám sát và lưu trữ Camera
- Có kiến thực tiêu chuẩn vận hành cửa hàng chuỗi bán lẻ
- Có khả năng đánh giá và phân tích thông tin dữ liệu camera một cách chính xác để nhận diện vấn đề và thực hiện biện pháp cần thiết
- Có tư duy logic, kỹ năng xử lý, điều tra sự cố, sự vụ
- Trung thực, có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng đi công tác xa (1- 3 ngày), xử lý các tình huống phát sinh
Thời gian & Địa điểm làm việc
- Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:00 - 17:00, nếu có tình huống phát sinh, làm vào thứ 7 CN và nghỉ bù vào 1 ngày khác
- Địa điểm: Văn phòng YODY TP Hồ Chí Minh: Số 495 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
https://tuyendung.yody.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999