Triển khai các tính năng hỗ trợ thông tin từ hệ thống CRM tới người dùng tại các bộ phận kinh doanh, bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận Marketing nhằm tăng hiệu quả tương tác với KH hiện hữu, phát triển kinh doanh (bao gồm nhưng không giới hạn: tăng tỷ lệ bán hàng thành công - Conversion rate, nâng cao mức độ hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất phục vụ KH)
Đề xuất các sáng kiến & triển khai theo các chương trình Marketing (Campaigns), chương trình giới thiệu KH nội bộ (Reference) trên cơ sở chia sẻ thông tin CRM. Phân tích và đánh giá kết quả triển khai để nâng cao hiệu quả.
Triển khai các tính năng làm giàu dữ liệu về KH bên trong và bên ngoài của TPBank trên CRM: Lead (ghi nhận cơ hội bán hàng), Case (ghi nhận yêu cầu dịch vụ của KH), Account 360 (thông tin 360 độ về KH)
Triển khai các ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) trên CRM nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả KYC, Bán hàng (Next best offer) cho cán bộ bán hang
Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành các quy định, quy trình ứng dụng hệ thống CRM trong công tác quản lý và tương tác với KHCN
Yêu cầu
Đào tạo chuyên môn: Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 2 năm làm việc tại NHTM
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trực tiếp tiếp xúc với KH (như bán hàng, dịch vụ KH,…) hoặc thúc đẩy kinh doanh
Các chứng chỉ về quản lý dự án là một lợi thế
Tin học văn phòng thành thạo
Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý & điều phối dự án
Kỹ năng phân tích và đọc dữ liệu
Giới thiệu về công ty
TPBank
Chia sẻ việc làm
Chuyên viên Dự án chiến lược - Trung tâm Digital Banking - Khối Ngân hàng Cá nhân