Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện , Nhà hàng / Khách sạn , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Chiến lược & kế hoạch nội dung (COM Strategy | Guideline | Plan | Budget)
Phối hợp với quản lý để xây dựng guideline nội dung, đảm bảo thống nhất thông điệp thương hiệu trên các kênh.
Tham gia xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng/quý/năm.
Đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch nội dung chi tiết bám sát chiến lược marketing tổng thể.
Hỗ trợ xây dựng và kiểm soát ngân sách nội dung khi cần.
2. Triển khai & vận hành nội dung (Content Calendar | Post)
Lên lịch và quản lý Content Calendar cho các kênh: social media, website, email, v.v.
Thực hiện viết bài, biên tập nội dung hình ảnh, video, phối hợp với designer & production team để sản xuất nội dung.
Đăng tải, theo dõi hiệu quả các bài đăng; đề xuất tối ưu nội dung dựa trên insight người dùng.
3. Quản lý kênh truyền thông (Channels Management | Audit | Center support)
Quản lý hệ thống các kênh social media của thương hiệu.
Thực hiện kiểm tra định kỳ (audit) chất lượng nội dung, hình ảnh trên các kênh.
Hỗ trợ các trung tâm chi nhánh về nội dung truyền thông vận hành (chuẩn bị nội dung event, bài PR local, nội dung digital...).
4. Quản lý đối tác KOL, KOC & PR
Đề xuất danh sách KOL, KOC phù hợp theo từng chiến dịch.
Làm việc, brief nội dung và theo dõi hiệu quả bài đăng với các KOL, KOC.
Hỗ trợ viết bài PR, phối hợp với agency hoặc media để triển khai các chiến dịch truyền thông báo chí.
5. Báo cáo & tối ưu
Theo dõi, tổng hợp và phân tích hiệu quả nội dung định kỳ.
Đề xuất các điều chỉnh nhằm tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm nội dung trong lĩnh vực F&B / Event / Wedding / Lifestyle là lợi thế.
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo nội dung đa kênh.
Hiểu biết về quản lý kênh social media (Facebook, Instagram, TikTok, Website…).
Có kinh nghiệm làm việc với KOL, KOC, PR là lợi thế.
Chủ động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và teamwork.
Khả năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng cơ bản về hình ảnh, video, Canva hoặc các công cụ thiết kế tương đương.
https://trongdongpalace.com/ Tổng số nhân viên: 100-499
Công ty cổ phần Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 10,000,000 - 12,000,000 VND
Chuyên Viên Content Marketing (upto 15 triệu)
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Trên 10,000,000 VND
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 8,000,000 - 10,000,000 VND