Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên chính/Chuyên viên Quản lý hiệu quả quy trình

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 25/06/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Allowances, Annual Leave

Mô tả công việc

  • Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
    - Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs); 
    - Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
    - Tổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu; 
    - Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế. 
    - Trực tiếp xây dựng hoặc làm đầu mối xây dựng SLA cho những bản cam kết SLA có sự cam kết của nhiều Đơn vị. 
    - Thiết kế và tổ chức đo lường mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng, thu thập các đề xuất / kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách / quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... nhằm cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ.
    - Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…).
    - Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
    - Xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và báo cáo kết quả về DVKH tại Chi nhánh hàng tháng đối với các kênh tiếp xúc khách hàng.
    -Vận dụng quản trị vận hành theo Năng suất (Productivity), Đơn giá (Unit cost), Hiệu suất (Capacity), FTE... trong việc kiểm soát năng lực vận hành quy trình nhằm hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong việc sử dụng tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động của các đơn vị trong Khối Vận hành
    -Chịu trách nhiệm thu thập bằng chứng, kiểm tra và tính toán toàn bộ các dữ liệu định lượng trong bộ KPIs của các Phòng / Trung tâm trực thuộc Khối Vận hành (KPIs của các Lãnh đạo Phòng / Trung tâm thuộc Khối) nhằm hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của các Phòng / Trung tâm thuộc Khối theo định kỳ đánh giá KPIs của Ngân hàng
    -Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Quản lý Hiệu quả Quy trình, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Kiểm soát Quy trình Kinh doanh
    - Hỗ trợ Xây dựng, Kiểm soát và Cải tiến Cam kết chất lượng của các đơn vị nhằm: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ của các Đơn vị; Nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi, đúng hạn của các Đơn vị; Nâng cao mức đội hài lòng, thỏa mãn nhu cầu của sử dụng dịch vụ của Khách hàng nộ bộ và Khách hàng bên ngoài.
    - Tổ chức thực hiện việc hỗ trợ Xây dựng, Kiểm soát và Cải tiến các chỉ số đo lường về hiệu quả hoạt động cũng như là hiệu quả quy trình của các đơn vị ví dụ như TAT, APT, Productivity, Unit cost nhằm: đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị; và đích cuối cùng là Nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị; Nâng cao mức đội hài lòng, thỏa mãn nhu cầu của sử dụng dịch vụ của Khách hàng nộ bộ và Khách hàng bên ngoài.
    -Thiết kế và tổ chức đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng nội bộ. Xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo để quản lý toàn bộ dữ liệu định lượng trong bộ KPI của Dịch vụ khách hàng.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Chuyên viên chính/Chuyên viên Quản lý hiệu quả quy trình

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK