- Tham gia các dự án chuyển đổi số, dự án công nghệ line Khách hàng Doanh nghiệp Lớn;
- Thực hiện nghiên cứu phân tích xu hướng phát triển của thị trường/công nghệ, yêu cầu của khách hàng, SPDV của các ngân hàng bạn để. đưa ra các đề xuất ý tưởng phát triển SPDV mới/nâng cấp cải tiến SPDV hiện có.và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Đánh giá và lựa chọn giải pháp được cung cấp bởi các đối tác trong quá trình thực hiện xây dựng các tính năng sản phẩm trên kênh số;
- Tiếp nhận các vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của các ĐVKD và tham mưu các biện pháp thực hiện cho Ban Giám đốc Khối trong các nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá đối với Khách hàng Doanh nghiệp Lớn;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, phát triển và thực hiện kiểm thử nghiệm thu chương trình; xây dựng tài liệu, và văn bản triển khai SPDV kênh số;
- Tham gia viết kịch bản testcase, kiểm thử, làm BBNT các tính năng /sản phẩm. Viết quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng, tài liệu đào tạo sản phẩm/tính năng mới;
- Đào tạo nội bộ và chuyển giao cho các bộ phận vận hành & bán hàng; hướng dẫn và hỗ trợ chi nhánh triển khai SPDV mới, Phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động, khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống trên kênh số;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)