Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Chuyển đổi số Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Ngày cập nhật: 16/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Tham gia các dự án chuyển đổi số, dự án công nghệ line Khách hàng Doanh nghiệp Lớn;

- Thực hiện nghiên cứu phân tích xu hướng phát triển của thị trường/công nghệ, yêu cầu của khách hàng, SPDV của các ngân hàng bạn để. đưa ra các đề xuất ý tưởng phát triển SPDV mới/nâng cấp cải tiến SPDV hiện có.và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng;

- Đánh giá và lựa chọn giải pháp được cung cấp bởi các đối tác trong quá trình thực hiện xây dựng các tính năng sản phẩm trên kênh số;

- Tiếp nhận các vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của các ĐVKD và tham mưu các biện pháp thực hiện cho Ban Giám đốc Khối trong các nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá đối với Khách hàng Doanh nghiệp Lớn;

- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, phát triển và thực hiện kiểm thử nghiệm thu chương trình; xây dựng tài liệu, và văn bản triển khai SPDV kênh số;

- Tham gia viết kịch bản testcase, kiểm thử, làm BBNT các tính năng /sản phẩm. Viết quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng, tài liệu đào tạo sản phẩm/tính năng mới;

- Đào tạo nội bộ và chuyển giao cho các bộ phận vận hành & bán hàng; hướng dẫn và hỗ trợ chi nhánh triển khai SPDV mới, Phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động, khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống trên kênh số;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, phát triển đối tác doanh nghiệp…;

- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.
Am hiểu về sản phẩm tài chính, kế toán, phân tích báo cáo tài chính, phân tích dự án đầu tư.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Core-Banking (Đặc biệt là phân hệ thống GL, TD, CL) và một số hệ thống vệ tinh khác (LOS/CRM….);

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng; Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc; Có khả năng phát triển các mối quan hệ;

- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;

- Ưu tiên ứng viên Đã tham gia các dự án chuyển đổi số của ngân hàng và kiến thức về core banking, cloud

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

https://www.ncb-bank.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng... Xem thêm

Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Chuyển đổi số Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)