Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp Quản trị dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1O259

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Ngày cập nhật: 28/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Đề xuất/ góp ý cải tiến hệ thống và quy trình nghiệp vụ:- Thực hiện đánh giá và cải tiến các quy trình tác nghiệp tại quầy, hệ thống báo cáo quản trị, hệ thống công cụ phần mềm phục vụ giao dịch tại quầy để nâng cao hiệu suất, chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro cho nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy;- Tham gia các dự án trọng điểm liên quan đến DVKH trong từng thời kỳ;- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy do các bộ phận khác là đầu mối soạn thảo;- Đầu mối làm việc với các bên liên quan với các vấn đề phát sinh từ DVKH;- Triển khai đánh giá các nghiệp vụ tại quầy, thực hiện tinh giảm và số hóa các nghiệp vụ;- Lập báo cáo định kỳ và đội xuất đến cấp Quản lý trực tiếp hoặc các bên liên quan khi có yêu cầu;- Các nhiệm vụ khác được giao.2. Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy cho các TTKH và các Đơn vị nghiệp vụ khác có nhu cầu hỗ trợ đối với các giao dịch liên quan đến tác nghiệp tại quầy:-Hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn nghiệp vụ liên quan đến quy trình, quy định, phần mềm giao dịch trong phạm vi được phân công;- Đánh giá, cải tiến quy trình, công cụ vận hành và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ vận hành tại các Đơn vị;-Thực hiện các biện pháp hỗ trợ các Đơn vị Dịch vụ khách hàng nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy tại các Đơn vị;- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các yêu cầu cung cấp thông tin các KH, văn bản hồ sơ do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu từ đầu mối của KSTT gửi.3. Nâng cao năng lực cho đội ngũ DVKH:- Đề xuất các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho DVKH;- Trực tiếp tham gia giảng/chia sẻ các khóa đào tạo nghiệp vụ tại quầy;- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn đầu vào nhân sự DVKH, tổ chức test định kỳ, test năng lực DVKH khi chuyển chức danh;- Xây dựng chính sách nhân sự DVKH (định biên, KPIs, SLAa, phụ cấp, tiêu chí tuyển dụng, khung năng lực và lộ trình thăng tiến.4. Phát triển năng lực bản thân và nhân sự:- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp các cán bộ trong đơn vị theo phân công của QLTT thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, truyền thông theo yêu cầu của TT Đào tạo.

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển... Xem thêm

Chuyên viên cao cấp Quản trị dịch vụ khách hàng - RB - MSB - 1O259

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)