Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp Kiểm soát Vận hành DVKH

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngày cập nhật: 15/12/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

1. Vai trò

Là chức danh có trình độ chuyên môn cao đối với hoạt động liên quan đến Kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng (DVKH) nhằm hạn chế các sai lỗi, rủi ro phát sinh đảm bảo tuân thủ quy trình quy định của SHB và Ngân hàng Nhà Nước

2. Nhiệm vụ chính

2.1. Nhiệm vụ Chính sách

  • Thực hiện xây dựng hệ thống văn bản nội bộ SHB liên quan đến hoạt động kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng theo quy định của pháp luật, Ngân hàng Nhà Nước và Ngân hàng SHB
  • Thực hiện đóng góp ý kiến đối với văn bản của các Khối/ Ban/ Trung tâm khác có liên quan.
    • Nhiệm vụ Kiểm soát
  • Thực hiện kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng trên kênh quầy theo các quy trình do Trung tâm vận hành Dịch vụ khách hàng là đầu mối ban hành
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trên kênh số:

- Kiểm soát các giao dịch định danh điện tử thành công trên các kênh giao dịch trực tuyến của SHB (eKYC)

- Xác minh, phân tích đánh giá các trường hợp khách hàng của SHB khiếu nại bị lừa đảo, mất tiền trên kênh số.

2.2. Nhiệm vụ cung ứng dịch vụ nội bộ

  • Thực hiện hướng dẫn, giải đáp, tư vấn về kiểm soát Dịch vụ khách hàng cho các đơn vị nội bộ SHB
  • Thực hiện đào tạo, hội thảo, truyền thông về hoạt động kiểm soát vận hành Dịch vụ khách hàng
  • Tham gia các khóa đào tạo trọng điểm do Phòng chủ trì
    • Nhiệm vụ tối ưu vận hành
  • Thực hiện đánh giá điểm nghẽn/ nút thắt trong các quy trình kiểm soát DVKH; các đề xuất các cải tiến trong các quy trình vận hành.
  • Thực hiện công tác quản lý vận hành, phát triển, cải tiến các tính năng liên quan đến các hệ thống sử dụng trong nghiệp vụ kiểm soát Dịch vụ khách hàng; tham gia các dự án liên quan đến nghiệp vụ kiểm soát Dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ bằng cấp

Tốt nghiệp từ bậc Đại học trở lên Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng, chức danh từ Kiểm soát viên trở lên hoặc 2 năm kinh nghiệm về kiểm toán, kiểm soát rủi ro và tuân thủ, quản lý nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, kiểm soát vận hành và các lĩnh vực nghiệp vụ có liên quan.

3. Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)

4. Ứng dụng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail..Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ

Chứng chỉ chuyên môn/đặc thù theo ngành nghề/Giấy phép hành nghề: Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ tài chính ngân hàng, kiểm toán, công nghệ...

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

https://tuyendung.shb.com.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006... Xem thêm

Chuyên viên cao cấp Kiểm soát Vận hành DVKH

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )