Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV BƯU ĐIỆN
Ngày cập nhật: 28/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: CNTT - Phần cứng / Mạng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Đảm bảo hoạt động ổn định, thông suốt của các dịch vụ công nghệ thông tin cho người dùng cuối trong công ty.
    Ensure stable and smooth operation of information technology services for end users in the company.
  • Vận hành các yêu cầu về CNTT như: Hỗ trợ ứng dụng level 1, Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, điện thoại và các thiết bị ngoại vi.
    Operate IT requirements such as: Level 1 application support, Support installation and configuration for users of computer hardware, computer software, phones and peripheral devices.
  • Hỗ trợ thiết lập cơ sở hạ tầng mạng/thoại cho người dùng. Hỗ trợ thiết lập phòng họp (máy chiếu, video conference, tele - conference, internet ...).
    Support setting up network/telephone infrastructure for users. Support setting up meeting rooms (projectors, video conference, tele-conference, internet ...).
  • Tham gia xây dựng các quy trình, tài liệu, phương pháp hỗ trợ người dùng.
    Participate in building processes, documents, and methods to support users.
  • Phối hợp triển khai các chương trình/ dự án CNTT (LAN/Internet/…) theo kế hoạch phát triển mạng lưới của Công ty.
    Coordinate the implementation of IT programs/projects (LAN/Internet/...) according to the Company's network development plan.
  • Cung cấp các dịch vụ, phân bổ, cấp phát tài nguyên CNTT.
    Provide services, allocate and allocate IT resources.
  • Báo cáo, thống kê tổng hợp các loại sự cố và đề xuất khắc phục nhằm đảm bảo các thiết bị tin học hoạt động tốt, ổn định.
    Report, summarize statistics of all types of incidents and propose solutions to ensure that IT equipment operates well and stably.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/ CCNA,…
    University degree or higher in information technology or telecommunications. Priority is given to those with professional certificates such as: MCSA/CCNA,…
  • Có 4 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành công nghệ thông tin.
    Have 4 years or more of experience in the field of information technology operations.
  • Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
    Ability to understand and communicate in basic English
  • Khả năng tốt trong hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/Latop/Printer/OS/Office/Video conference
    Good ability to support users on hardware, office software PC/Laptop/Printer/OS/Office/Video conference
  • Khả năng tốt trong hỗ trợ các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/Ngân Hàng/Thuế,…
    Good ability to support business applications in the fields of Finance/Banking/Tax,…
  • Khả năng giám sát thi công dự án các Văn phòng mới
    Ability to supervise the construction of new Office projects

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN

http://www.ptf.com.vn Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Công ty Tài chính Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của AEON... Xem thêm

Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV BƯU ĐIỆN