1. Lập kế hoạch Triển khai các marketing campaign
- Làm việc với các business owner để define nhu cầu, ngân sách
- Lên kế hoạch chi tiết cho marketing campaign trên kênh số, bao gồm các nội dung: thời gian triển khai, các kênh marketing, ngân sách, nhà cung cấp, kết quả đầu ra
2. Triển khai các marketing campaign – Lead acquisition
- Triển khai các marketing campaign cho sản phẩm ngân hàn trên nền tảng số nhằm thu hút khách hàng mới, bán chéo sản phẩm và thúc đẩy khách hàng giao dịch thông qua các nền tảng ngân hàng số.
- Thực hiện triển khai các chương trình tiếp thị trên các nền tảng social và ecommerce, nền tảng số của đối tác để thu hút KH và gia tăng chi tiêu, sử dụng của các KH hiện hữu
- Phối hợp với phòng ban nội bộ và agency phát triển nội dung phù hợp với nền tảng
- Triển khai việc chạy quảng cáo, truyền thông trên các nền tảng digital thuộc sở hữu của ngân hàng (CRM Marketing) và kênh bên ngoài như Facebook, Google, Email, Adnetworks…giúp tối ưu hóa hiệu quả truyền thông đến khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch marketing.
3. Kiểm soát hiệu quả, tracking
- Đánh giá hiệu quả về mặt truyền thông, tài chinh của các campaign.
- Làm việc với các công cụ và đối tác/phòng ban liên quan để theo dõi, tracking hành vi Khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động marketing và của toàn Chương trình.
4. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng hoặc định kỳ phục vụ hoạt động kinh doanh và marketing.
5. Nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu đối thủ và các xu hướng digital marketing trên thị trường.
6. Thu thập dữ liệu và hành vi khách hàng
- Sử dụng các công cụ digital marketing (martech & adtech) để tracking và thu thập dữ liệu bao gồm: digital footprint, thông tin Khách hàng, thông tin về các marketing campaign…