Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc gọi ra chủ động để chăm sóc các khách hàng của VIB
Trách nhiệm:
- Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng đã lâu không có giao dịch để thúc đẩy việc kích hoạt thẻ hoặc sử dụng thẻ.
- Chủ động gọi điện cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ có cảnh báo nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh cho chủ thẻ của VIB
- Tư vấn cho KH các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc các chương trình thúc đẩy chi tiêu được áp dụng cho từng nhóm KH
- Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằmđạt được sự hài lòng cao nhất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.