Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính/Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Outbound

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 19/07/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc gọi ra chủ động để chăm sóc các khách hàng của VIB 

Trách nhiệm:

  • Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng đã lâu không có giao dịch để thúc đẩy việc kích hoạt thẻ hoặc sử dụng thẻ. 
  • Chủ động gọi điện cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ có cảnh báo nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh cho chủ thẻ của VIB  
  • Tư vấn cho KH các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc các chương trình thúc đẩy chi tiêu được áp dụng cho từng nhóm KH  
  • Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằmđạt được sự hài lòng cao nhất 
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; 
  • Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng; 
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng; 
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng; 
  • Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề; 
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt; 
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính/Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Outbound

Ngân Hàng Quốc Tế VIB