Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1/ Định hướng chiến lược thương hiệu và dịch vụ:
- Định hướng, phân tích thông tin thị trường và các chương trình quảng bá của thương hiệu IGC Kiddy/IGC School và IGC Group
- Lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả công tác nhận diện thương hiệu và hiệu quả tuyển sinh
2/ Định hướng và quản trị nội dung:
- Xây dựng kế hoạch, triển khai nội dung trên các kênh truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu
- Định hướng nội dung truyền thông online và offline của Tập đoàn, các trường và hỗ trợ/kiểm soát thực hiện
- Phê duyệt nội dung, đo lường và báo cáo số liệu
- Phối hợp cùng chuyên viên Thiết kế, chuyên viên Sự kiện để sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông và sự kiện
3/ Các công tác hỗ trợ Tuyển sinh và sự kiện:
- Xây dựng quy trình làm việc, hỗ trợ các công tác liên quan đến Tiếp thị và Thương hiệu tại các trường thành viên
- Hỗ trợ các công tác liên quan như tuyển sinh, sự kiện, hoạt động CSKH
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, hoặc các ngành có liên quan
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng chia sẻ, hướng dẫn, thuyết trình và đàm phán
- Sử dụng được Tiếng Anh 4 kỹ năng
http://igc.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999