Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh bảo hiểm phù hợp với định hướng kinh doanh của trung tâm.
Trách nhiệm chính:
- Xây dựng, triển khai đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh bảo hiểm phù hợp với chiến lược kinh doanh của trung tâm;
- Tìm kiếm, liên kết các đối tác tiềm năng và triển khai hợp tác trong các hoạt động thúc đẩy bán hàng tại Đơn vị kinh doanh; theo dõi, đánh giá hiệu quả và phản hồi thông tin sau hoạt động hợp tác với đối tác;
- Đề xuất, xây dựng, phối hợp triển khai và đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo bán hàng phù hợp với từng lực lượng bán hàng tại Đơn vị kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm; trong đó, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở mảng thúc đẩy bán hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách, quy định, quy trình, giá, kế hoạch, chiến dịch...;
- Hiểu biết thị trường Bảo hiểm và có kinh nghiệm mở rộng mạng lưới đối tác;
- Am hiểu các sản phẩm Bảo hiểm.
- Kỹ năng tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt.
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành hoặc Trình độ B tiếng anh trở lên
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng (Excel, Word, Powerpoint,…)