Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên gia Chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng - Khối SME - Hà Nội - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 08/09/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Laptop, Insurance, Travel opportunities, Allowances, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Mô tả công việc

Chất lượng dịch vụ (CLDV)

  • Xây dựng, triển khai và giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng SME.
  • Đảm bảo dịch vụ cung cấp đạt chuẩn, ổn định và đồng nhất trên các kênh bán và toàn khối SME.
  • Giám sát, đánh giá hiệu quả quy trình, phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, sự cố trong quá trình phục vụ.
  • Phối hợp xử lý phản hồi, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ cho Ban lãnh đạo và đề xuất các giải pháp cải tiến.

Trải nghiệm khách hàng (CX)

  • Thiết kế và tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng SME, đảm bảo sự thuận tiện, thân thiện và vượt kỳ vọng.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng SME để hiểu rõ kỳ vọng và các điểm chạm của khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến chất lượng phục vụ dựa trên phản hồi và hành vi khách hàng.
  • Xây dựng chương trình chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tạo dựng sự gắn kết và nâng cao mức độ trung thành của KH với Ngân hàng
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc và trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ nhân viên khối SME.
  • Báo cáo định kỳ về trải nghiệm khách hàng và các sáng kiến cải tiến CLDV – Trải nghiệm KH lên Ban lãnh đạo

Phát triển đội ngũ:

  • Huấn luyện và kèm cặp cho CBNV, đảm bảo thực hiện các mục tiêu và yêu cầu công việc.
  • Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực CBNV.

Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Chuyên gia Chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng - Khối SME - Hà Nội - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK