- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về dịch vụ vận chuyển của sàn thương mại điện tử qua kênh Call và Chat.
- Tư vấn, phản hồi kết quả, đưa ra hướng xử lý phù hợp cho các vấn đề khách hàng liên hệ nhờ hỗ trợ.
- Xử lý các khiếu nại phát sinh liên quan đến dịch vụ vận chuyển dựa trên nhận định cá nhân cho mỗi tình huống và quy trình hiện hành của sàn thương mại điện tử.
- Thực hiện gọi ra đối với một số tình huống cần thiết theo quy trình hiện hành.
- Thực hiện các công việc theo sắp xếp, điều phối từ cấp trên.
Thời gian làm việc:
- 07:00 – 21:00, xoay ca 8 tiếng/ngày
- Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM