Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Main Responsibility:
● Làm thủ tục thông quan (tờ khai điện tử VNACC) các loại hình xuất nhập khẩu; tra mã HS code hàng hóa.
● Chịu trách nhiệm thông tin, cập nhật các quy định của nhà nước liên quan đến tính chất hoạt động kinh doanh của công ty
● Giải quyết những phát sinh xảy ra trong quá trình làm thủ tục hải quan của đơn hàng.
● Hỗ trợ dịch vụ hải quan về hồ sơ các vấn đề cần thiết.
● Chuẩn bị, kiểm tra giấy tờ, Làm thủ tục hải quan hàng nhập, chủ yếu về hàng điện gia dụng
● Phụ trách chuẩn bị hồ sơ, đăng ký, làm kiểm tra chất lượng nhà nước : QCVN4,QCVN9, tự công bố sản phẩm...
● Theo dõi và thống kê chi phí của hoá đơn thanh toán.
● Thống kê, quản lý tình hình tiến độ hàng nhập và kiểm tra chất lượng
● Các công việc liên quan khác.
● Carry out customs clearance procedures (VNACC electronic declaration) for all types of import and export; Look up HS code of goods.
● Responsible for information and updates on state regulations related to the nature of the company's business activities
● Resolve problems that arise during the customs clearance process of the order.
● Support customs services with documents and necessary issues
● Prepare and check documents, and carry out customs procedures for imported goods, mainly for household electrical goods
● In charge of preparing documents, registering, doing state quality inspection: QCVN4, QCVN9, self-declaration of products...
● Track and collect cost statistics on payment invoices.
● Statistics, management of imported goods progress, and quality inspection
● Other related jobs.
Qualifications:
● Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, logistics, quản trị kinh doanh,…
● Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực forwarder, logistics. Đã làm ở các công ty thương mại điện tử là một lợi thế.
● Cẩn thận, trung thực, kỹ tính, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó, khả năng giao tiếp tốt.
● Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt, sẵn sàng làm việc với áp lực công việc,
● Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung (viết, nghe, nói thành thạo).
● Graduated from college or higher majoring in economics, foreign trade, import-export, logistics, business administration
● English or Chinese (written, listening, speaking fluently).
● At least 01 to 02 years of experience in forwarder and logistics, having worked at e-commerce companies is an advantage
● (Careful, honest, meticulous, agile, eager to learn, hard-working, good communication ability.)
● Good teamwork skills, willing to work under pressure, sticking with the company)
Working time: Monday - Friday, 9AM - 6PM
https://www.linkedin.com/company/yaoyao-vietnam-info-tech/ Tổng số nhân viên: 25-99