To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Business Development

CÔNG TY CỔ PHẦN GM CORP
Updated: 24/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Tóm tắt công việc:

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày.

- Thực hiện các công việc liên quan đến báo giá,

- Phát triển và hỗ trợ xử lý đơn hàng.

- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đạt được mục tiêu chung là hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

2. Trách nhiệm chính

Hỗ trợ khách hàng

  • Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
  • Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ làm việc tích cực.

Phối hợp với nhà cung cấp

  • Phối hợp với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, thời gian sản xuất và kế hoạch giao hàng.
  • Theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm và tình trạng đơn hàng với nhà cung cấp để đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc chậm giao hàng, chất lượng sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu đơn hàng.

Điều phối đơn hàng

  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (CS, logistics, kho) để theo dõi tiến độ đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ phát triển đơn hàng cho cấp trên và khách hàng.
  • Điều phối luồng tài liệu giữa công ty, nhà cung cấp và khách hàng (báo giá, mẫu phát triển,...).
  • Cập nhật chính xác và đầy đủ hệ thống CRM và hồ sơ khách hàng/nhà cung cấp.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất.
  • Thực hiện các công việc theo phân công từ Quản lý khách hàng hoặc Quản lý BM.
  • Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

Lập báo cáo

  • Cập nhật dữ liệu khách hàng vào CRM và hệ thống nội bộ.
  • Hỗ trợ báo cáo hàng tuần theo yêu cầu của Account Manager.
  • Xử lý các yêu cầu thông thường từ khách và báo cáo vấn đề phức tạp cho Account Manager.
  • Thực hiện công việc theo phân công và hướng dẫn từ Quản lý Khách hàng, không chậm trễ.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN GM CORP

https://gm-corp.vn/

GM CORP đạt tiêu chuẩn về sản xuất và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính nhất quán trong toàn bộ các nhà máy của mình. Sự chú trọng cụ thể vào các quy... View more

Business Development

CÔNG TY CỔ PHẦN GM CORP