Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Brand & Communication Specialist (Social Marketing)

Circle K Việt Nam
Ngày cập nhật: 11/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

I. Mô Tả Công Việc:

  • Chuyên viên Thương hiệu & Truyền thông chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và viết bài cho các nền tảng số của Circle K Việt Nam. Vị trí này yêu cầu tư duy sáng tạo, có kỹ năng cơ bản trong việc quay và dựng video, đồng thời tự tin xuất hiện như một gương mặt đại diện (talent) trên các kênh truyền thông xã hội.

II. Trách Nhiệm Công Việc:

  • Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông số của công ty, bao gồm các kênh mạng xã hội (trang web, Facebook, TikTok, Instagram, Threads) và phương tiện truyền thông trong cửa hàng (màn hình LCD, màn hình Dual và voice quảng cáo tại cửa hàng ).
  • Liên hệ với nhà cung cấp để quản lý nội dung màn hình LCD và màn hình Dual screen chính xác
  • Theo dõi và cập nhật chương trình khuyến mãi và nội dung hàng tháng trên trang web và LCD
  • Cung cấp các báo cáo hàng tháng giữa Circle K và các đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành cửa hàng tiện lợi để có kế hoạch điều chỉnh hợp lý nếu cần.
  • Phối hợp chặt chẽ với phòng Sáng Tạo để phổ biến yêu cầu và theo dõi thiết kế, đảm bảo tiến độ diễn ra đúng kế hoạch và chất lượng đúng yêu cầu.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan (Merchandising, Food Service , CRM...) để nhận thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, cập nhật mới trên ứng dụng CK Club...
  • Liên lạc với các bộ phận nội bộ và các công ty dịch vụ truyền thông để truyền đạt hiệu quả thông điệp trong từng chiến dịch, đạt được các mục tiêu đề ra.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Quảng cáo/ Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị thương hiệu hoặc công ty dịch vụ quảng cáo. Có kiến thức về ngành bán lẻ/ cửa hàng tiện lợi là một lợi thế
  • Tính cách hướng ngoại
  • Là một Gen Z có đam mê với sáng tạo nội dung
  • Kỹ năng viết tốt, có thể sáng tạo nội dungrõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn)
  • Có kỹ năng quay/chụp và chỉnh sửa nội dung cơ bản là một lợi thế.
  • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên các kênh truyền thông mạng xã hội
  • Thoải mái và tự tin xuất hiện trước ống kính
  • Tính cách hướng ngoại với tư duy logic, sáng tạo, truyền cảm hứng, năng động, cởi mở và sẵn lòng học hỏi
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và đảm bảo hiệu quả công việc, có trách nhiệm cao và sẵn lòng chấp nhận thử thách.
  • Chú trọng chi tiết, linh hoạt và luôn đề cao tinh thần làm việc nhóm
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, đặc biệt là Power Point.
  • Giỏi tiếng Việt và tiếng Anh cả nói và viết, và có kỹ năng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Circle K Việt Nam

http://www.circlek.com.vn/ Tổng số nhân viên: 2000

Thành lập từ 2008, Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với mạng lưới cửa hàng rộng khắp. Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành... Xem thêm

Brand & Communication Specialist (Social Marketing)

Circle K Việt Nam