Quản lý văn phòng làm việc, phòng họp gọn gàng, sạch sẽ theo đúng chuẩn mực công ty.
Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị văn phòng hoạt động tốt.
Nghe và xử lý các cuộc điện thoại gọi đến công ty.
Kiểm soát văn phòng phẩm, nhu yếu cẩm theo đúng quy trình công ty.
Luân chuyển chứng từ (giao và nhận) và ghi chép theo quy trình của công ty.
Sắp xếp xe công ty cho nhân viên đi công tác.
Quản lý thẻ taxi và chi phí taxi.
Sắp xếp phòng họp theo nhu cầu sử dụng của công ty.
Cập nhật danh bạ điện thoại công ty.
Đón tiếp khách đến giao dịch với công ty.
Chịu trách nhiệm làm tất cả các ĐXC theo công việc của mình và theo đề nghị hỗ trợ (văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, điện, nước uống văn phòng, taxi, gởi thư, gửi xe…)
Theo dõi chi phí và thanh toán tiền điện, nước, nước uống cho văn phòng…
Hỗ trợ các công việc văn phòng khác theo phân bổ của Operation Director.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung Cấp các ngành liên quan
Khả năng sẵn sàng học hỏi và thích nghi nhanh chóng với công việc và môi trường mới.
Kỹ năng sử dụng sử dụng Outlook, Word, Excel, Powerpoint thành thạo
Có khả năng làm việc chi tiết và theo dõi timeline tốt.