Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Assistant Brand Manager & Channel Development

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC
Ngày cập nhật: 20/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Branding & Định vị sản phẩm

• Tham gia xây dựng định vị thương hiệu và sản phẩm (USP, concept, bao bì, tên gọi, thông điệp).

• Phối hợp với team Marketing/Thiết kế để triển khai các tài liệu truyền thông, hình ảnh, POSM.

• Đề xuất và giám sát các hoạt động truyền thông, đảm bảo đúng brand guideline.

2. Phát triển kênh bán hàng (Channel Development)

• Xây dựng kế hoạch chia kênh bán (chuỗi F&B hiện hữu, eCommerce và các kênh tiềm năng).

• Trực tiếp triển khai chương trình bán hàng thử nghiệm cho chuỗi cửa hàng F&B nội bộ.

• Làm việc với sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop) để listing & phát triển kênh online.

• Phối hợp Sales, Vận hành, R&D đề xuất sản phẩm và Kế hoạch tung sản phẩm

3. Điều phối dự án FMCG (Project Coordination)

• Làm đầu mối liên lạc và kết nối các phòng ban (R&D, sản xuất, kho vận, marketing, kinh doanh).

• Lập kế hoạch dự án: từ công thức → bao bì → test thị trường → ra mắt chính thức.

• Theo dõi tiến độ, tổ chức họp dự án định kỳ, báo cáo kết quả cho CEO.

4. Báo cáo & Phân tích

• Tổng hợp báo cáo doanh số theo kênh, hiệu quả chương trình bán hàng.

• Theo dõi xu hướng thị trường, insight người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh.

• Đề xuất cải tiến sản phẩm/kênh dựa trên dữ liệu thực tế.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn & Kinh nghiệm

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kinh tế.

• Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong FMCG (ưu tiên ngành Đồ uống/sản phẩm Healthy).

• Có kinh nghiệm triển khai sản phẩm mới, phát triển thương hiệu, listing eCommerce.

• Từng làm Trade Marketing, Brand Executive, Business Development trong FMCG, ưu tiên có thêm kinh nghiệm F&B chuỗi

• Giàu kinh nghiệm tung sản phẩm và Go-to-market

2. Kỹ năng

• Quản lý dự án & phối hợp liên phòng ban.

• Hiểu biết cơ bản về branding, packaging, marketing 360°.

• Có kỹ năng phát triển kênh bán hàng (eCom, Horeca, GT/MT).

• Tư duy chiến lược + khả năng triển khai chi tiết.

• Giao tiếp, đàm phán, báo cáo rõ ràng.

3. Thái độ & Phẩm chất

• Chủ động, cầu tiến, thích môi trường startup tốc độ cao.

• Có tinh thần “ownership” – coi sản phẩm như của chính mình.

• Khả năng thích ứng nhanh, sẵn sàng thử nghiệm và tối ưu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30 và Thứ 7 : 08h30 - 12h00
  • Thời vụ/ Nghề tự do: - Tham gia các khoá huấn luyện định kỳ
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
    - Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
    - Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
    - Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân.

  • Phúc lợi:

    - Được review lương định kỳ hàng năm
    - Chế độ BHXH, BHYT
    - Chế độ 12 ngày phép.

  • Phụ cấp khác:

    - Lương tháng 13
    - Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
    - Nghỉ phép, lễ, Tết, nghỉ bù theo qui định nhà nước

Giới thiệu về công ty

HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

https://raumamix.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

RAU MÁ MIX – CÀNG MIX CÀNG NGON Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Rau Má Mix đã trở thành thương hiệu nước uống Rau má lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi... Xem thêm

Assistant Brand Manager & Channel Development

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC