Nơi làm việc: Hưng Yên
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
1. Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên chung để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và bảng giá đều được kiểm đếm.
• Hoàn tất việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Xác minh và phê duyệt các đơn đặt hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.
- Lên kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia Kiểm kê hàng tồn kho hai lần một năm theo lịch trình.
- Hỗ trợ Foodline kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng theo chỉ đạo của giám sát viên.
- Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho Trưởng nhóm và Nhân viên chung để chuẩn bị cần thiết cho Ngày thành viên & Ngày của mẹ và các ngày lễ.
phát triển
b. Quản lý hàng hóa không phải hàng hóa
- Giám sát Trưởng nhóm và Ban tham mưu để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, đèn chiếu sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Tất cả các phòng sau đều được khóa trong tình trạng tốt
• Thực hiện POP đúng cách
• Thực hiện quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy đúng cách
- Kiểm tra và xác minh các sai lệch trong số liệu tồn kho và doanh số sau khi Kiểm kê và báo cáo cho Quản lý tuyến.
- Thực hiện mở và đóng cửa hàng theo chỉ đạo của giám sát viên.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).
3. Bán hàng và lợi nhuận
- Báo cáo tóm tắt cho Trưởng nhóm về thành tích bán hàng ngày hôm qua, ngân sách bán hàng hôm nay, thành tích bán hàng mới nhất, chương trình khuyến mãi và thông tin cập nhật về công ty.
- Báo cáo tóm tắt cho người quảng bá về chương trình khuyến mãi.
- Phân tích mục tiêu bán hàng do Quản lý tuyến giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.
- Lên kế hoạch chung và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Quan sát/thu thập thông tin/gợi ý từ Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng kinh doanh về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại hàng hóa, chất lượng và số lượng.
- Thu thập và hợp nhất tất cả các báo cáo định kỳ từ Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và gửi cho Quản lý tuyến.
4. Quản lý nhân lực
- Lên kế hoạch phân công nhiệm vụ hàng tháng và lịch trình nhân sự của Phòng.
- Đảm bảo đủ nhân sự trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Giám sát sự tham gia và trang phục của Trưởng nhóm, Tổng tham mưu và Người quảng bá.
- Phê duyệt danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc do Trưởng nhóm đưa ra.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất của Trưởng nhóm và Tổng tham mưu.
- Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn để bổ nhiệm nhân sự cho Phòng.
- Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích sự phát triển chuyên môn của họ.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
5. Quy định và quy tắc
- Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Cán bộ, Nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do Quản lý tuyến và Quản lý cửa hàng trực tiếp giao.
Công Ty TNHH Aeon VN
www.aeon.com.vn