1. Quản lý doanh thu và tiền mặt:
- Quản lý thu tiền mặt, các khoản tương đương tiền mặt
- Kiểm tra doanh số cửa hàng, các khoản thanh toán của khách hàng
- Quản lý các khoản tiền từ thủ quỹ để cân đối hệ thống
- Kiểm tra chứng từ, đối chiếu với hệ thống
- Thu các khoản phải thu từ phòng ban nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài
- Tìm và khắc phục nguyên nhân nếu có vấn đề liên quan đến hóa đơn, chứng từ
- Đảm bảo lưu trữ tất cả các chứng từ theo quy định của công ty
- Báo cáo theo quy định kế toán cho phòng Kế toán văn phòng chính định kỳ
2. Quản lý phòng kế toán(Cash Room Management)
- Mở két và balancing hàng ngày với Quản lý trực tiếp
- Quản lý quỹ lưu động, quỹ chi tiêu, quỹ hoàn trả
- Làm việc với Thủ quỹ và Ngân hàng để đổi các khoản tiền lẻ
- Quản lý túi tiền thu ngân, sold stape
- Quản lý việc giao các túi niêm phong cho ngân hàng hàng ngày
3. Quản lý nhân viên bộ phận kế toán
- Hiểu các quy định áp dụng cho nhân viên về đồng phục, tác phong và ca làm việc
- Đảm bảo sắp xếp ca làm việc hợp lý của nhân viên trong bộ phận
4. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao
- Hỗ trợ mở, đóng cửa hàng