Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

A AN - Trưởng Phòng Thu Mua Lúa Gạo Cần Thơ

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long
Ngày cập nhật: 21/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

Nơi làm việc: Văn phòng Vinarice, Số 700 Quốc Lộ 91, phường Thới Thuận, Thốt Nốt, Cần Thơ

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:30

1. Mục đích:

- Đảm bảo hoạt động thu mua lúa nguyên liệu ổn định, hiệu quả, đúng chủng loại, chất lượng, khối lượng và giá cả phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với hệ thống thương lái, đại lý, vùng nguyên liệu nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định cho sản xuất và kinh doanh.

2. Nhiệm vụ chủ yếu:

2.1. Chiến lược và Kế hoạch

- Xây dựng chiến lược – mục tiêu phát triển phòng ngắn hạn và dài hạn gắn liền với định hướng phát triển của Công ty.

- Lập kế hoạch hành động, ngân sách và kế hoạch phát triển nhân lực phòng hàng năm.

- Tham mưu chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, tối ưu chi phí mua hàng, xây dựng hệ thống NCC.

2.2. Lập kế hoạch mua nguyên liệu

- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Sản xuất để lập kế hoạch thu mua lúa theo sản lượng, chủng loại, thời gian và khu vực theo từng vụ mùa.

- Đề xuất giá thu mua tối ưu theo biến động thị trường và hiệu quả kinh doanh

2.3. Tổ chức và điều hành hoạt động thu mua:

- Phân công và kiểm soát đội ngũ nhân viên thu mua thực hiện theo kế hoạch.

- Theo dõi, giám sát tiến độ, chất lượng và giá cả lúa thu mua từng ngày.

2.4 Phát triển và quản lý hệ thống thu mua

- Xây dựng mạng lưới thương lái, đại lý, đối tác vùng nguyên liệu.

- Quản lý danh sách NCC hiện có, tìm kiếm NCC mới, đánh giá theo biểu mẫu, tối ưu chi phí và điều kiện mua hàng

- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác để đảm bảo nguồn cung lâu dài.

- Tổ chức ký kết hợp đồng, biên bản thỏa thuận (nếu có) với các đầu mối cung ứng

2.5. Kiểm soát chất lượng nguyen liệu lúa gạo

- Phối hợp kiểm tra chất lượng đầu vào, xử lý với NCC nếu nguyên liệu không đạt tiêu chuẩn.

2.6. Quản trị nhân sự phòng

- Định biên nhân sự, phân công nhiệm vụ, xây dựng MTCV, KPI, đánh giá năng lực, đào tạo – truyền thông – đề xuất nhân sự.

- Huấn luyện, đánh giá, phát triển năng lực nhân viên thu mua.

2.7. Quản lý chi phí – tài sản

- Lập định mức chi phí hoạt động, kiểm soát chi thực tế; quản lý tài sản được giao không để thất thoát.

2.8. Quản lý rủi ro

- Nhận diện, dự báo rủi ro phát sinh; xây dựng phương án phòng ngừa – ứng phó hiệu quả.

2.9. Quản lý hệ thống – quy trình

- Soạn thảo, cải tiến và kiểm soát hiệu lực quy trình, quy định; đảm bảo tuân thủ hệ thống QMS nếu có.

2.10. Báo cáo và các công việc khác

- Thực hiện báo cáo định kỳ/ đột xuất về kết quả hoạt động thu mua nguyên liệu

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long

http://tanlonggroup.com/

1. Tổng quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt... Xem thêm

A AN - Trưởng Phòng Thu Mua Lúa Gạo Cần Thơ

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long