Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Dựng model 3D và tạo texture theo yêu cầu từng dự án game: nhân vật / bối cảnh / đạo cụ.
Tối ưu hóa mô hình và poly để đảm bảo hiệu năng và chất lượng hiển thị trong game (Character: tối ưu cấu trúc nhân vật, trang phục, phụ kiện / Background: tối ưu kiến trúc, địa hình, vật thể môi trường).
Tham gia trực tiếp vào dự án game Dungeon Stalkers.
Phối hợp chặt chẽ với Art Leader, Art Director, cùng các team 2D/3D để hoàn thiện sản phẩm đúng tiến độ và tiêu chuẩn nghệ thuật.
Thực hiện chỉnh sửa file, xử lý sự cố phát sinh theo yêu cầu của PM, Leader và Giám đốc.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dựng mô hình 3D.
Có kinh nghiệm thiết kế mô hình 3D với Normal maps.
Có hiểu biết và khả năng sử dụng Trim textures.
Character: Thành thạo sản xuất nhân vật theo phong cách semi-realistic (bán hiện thực) và hiểu biết sâu sắc về human anatomy (cơ thể người).
Background: Có kinh nghiệm tạo và tối ưu mô hình môi trường, kiến trúc, đạo cụ.
Thành thạo các công cụ: 3ds Max, ZBrush, Substance Painter, Marmoset, …
Hiểu biết về bối cảnh fantasy (giả tưởng) thời trung cổ là lợi thế.
Tổng số nhân viên: 100-499