Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

12 việc làm tại Công TY TNHH Phương Gia

Công ty TNHH MTV Phương Gia
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Công ty TNHH MTV Phương Gia Địa chỉ: 759 Nguyễn Hữu Thọ,. P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ. Điện Thoại: 0236/869116

CÔNG TY TNHH MTV PHƯƠNG GIA CẦN TUYỂN DỤNG

1. Kế toán nhân sự (01 người)
2. Kế toán nhà hàng (01 người)
3. Kế toán bán hàng (01 người)
4. Kế toán kho (01 người)
5. Nhân viên Kinh doanh (03 người)
6. Bếp trưởng (01 người)
7. Bếp phó (01 người)
8. Phụ bếp (06 người)
9. Nhân viên Lễ tân (02 người)
10. Nhân viên Phục vụ (10 người)
11. Tạp vụ bếp (05 người)
12. Nhân viên Bảo vệ (02 người)
13. Nhân viên IT (02 người) 14. Thợ điện (02 người)

Yêu cầu chi tiết từng vị trí:

1. Kế toán Nhân sự (GẤP)

– Phụ trách toàn bộ công tác Tuyển dụng của công ty
– Quản lý thông tin nhân sự
– Thực hiện công tác đào tạo hội nhập, set up các chương trình đào tạo.
– Đảm nhận công tác tính lương, thưởng cho các phòng ban, bộ phận.
– Thực hiện công tác liên quan đến Bảo hiểm xã hội (Báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản… cho người lao động)
– Thực hiện các công tác Hành chính khác
– Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí ứng tuyển (Ưu tiên những người có kinh nghiệm là tổng hợp, kế toán, lương, bảo hiểm)
– Có ý thức trách nhiệm và chú ý đến chi tiết
– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Thành thạo MSWord và Excel
– Có kỹ năng giao tiếp, quan hệ cá nhân và giải quyết vấn đề tốt

2. Kế toán Nhà hàng

– Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí ứng tuyển
– Nhập hoá đơn nguyên vật liệu đầu vào, lập phiếu nhập kho.
– Lập phiếu xuất kho vật tư cho các món ăn được chế biến
– Lập phiếu thu, chi liên quan đến hoá đơn bán ra và mua vào
– Theo dõi tổng hợp vật tư tồn kho, loại bỏ những vật tư quá hạn sử dụng tính vào chi phí khác. Tính giá thành chi tiết cho từng món ăn
– Xây dựng hệ thống kiểm soát hóa đơn
– Xây dựng định mức nguyên vật liệu cho các món ăn, dịch vụ
– Hóa đơn chứng từ kèm theo hóa đơn hoặc bảng kê dịch vụ đi kèm….
*Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

3. Kế toán Bán hàng (Gấp)

– Sử dụng tin học văn phòng tốt, biết sử dụng phần mềm bán hàng.
– Trung thực cẩn thận
– Giao tiếp và quan hệ tốt với khách hàng.
– Cập nhật giá cả, sản phẩm mới
– Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
– Theo dõi tổng hợp, chi tiết hàng bán ra
– Theo dõi tình trạng công nợ của khách hàng, lên kế hoạch thu hồi công nợ..
*Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

4. Kế toán Kho (Gấp)

Thường xuyên:
– Nhập xuất hàng, ghi chép vào thẻ kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.​
– Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền​
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên
bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT-TV.​
– Nộp chứng từ và báo cáo nhập xuất tồn theo qui định công ty.
* Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Trình độ:
– Tốt nghiệp trung học chuyên nghiệp trở lên. ​
– Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.​
– Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.​
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

5. Nhân viên Kinh doanh

– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, ..
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng,duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
– Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
– Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

6. Bếp Trưởng/ Bếp phó

Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ tuổi từ 30 – 45
– Nắm rõ quy trình chế biến
– Kiểm soát tốt chi phí
Tác phong/ ngoại hình : khỏe mạnh ,phù hợp với môi trường dịch vụ
Ưu tiên : Cho những người có kinh nghiệm trên 02 năm làm việc ở các nhà hàng,khách sạn,kinh doanh dịch vụ ăn uống .

7. Phụ Bếp

Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ tuổi từ 25 – 45
– Sơ chế ,chuẩn bị thực phẩm cần thiết cho món ăn
– Thực hiện công việc theo chỉ đạo của bếp trưởng
Tác phong/ ngoại hình : khỏe mạnh ,phù hợp với môi trường dịch vụ
Ưu tiên : Cho những người có kinh nghiệm trên 02 năm làm việc ở các nhà hàng,khách sạn,kinh doanh dịch vụ ăn uống .

8. Nhân viên Lễ tân

– Được đào tạo về nghiệp vụ lễ tân.​
– Có khả năng giao tiếp với khách và kỹ năng bán hàng.​
– Nắm vững nội quy, quy chế quản lý, nội quy đối với người lao động trong bộ phận lễ tân;
– Nắm được một số quy tắc về ngoại giao, lễ nghi
– Ngoại ngữ thông thạo ( tiếng Anh ) và một ngoại ngữ bằng C trở lên (giao tiếp được ). Thật thà, trung thực.​
– Năng động ,nhanh nhẹn, tháo vát và linh họat trong cách xử lý tình huông.​
– Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.​
– Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, hơp tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách.
– Nhiệt tình trong công việc và biết thuyết phục khách.​
– Có tính đồng đội trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên trong bộ phận.
– Sức khỏe tốt.​
– Ngoại hình cân đối
– Hình thức ưa nhìn, có duyên. ​
– Có kỹ năng giao tiếp tốt.​
– Trang phục gọn gàng,sạch sẽ.

9. Nhân viên Phục vụ

– Tuổi 20 đến 25 ( Nữ)
– Ưu tiên Biết ngoại ngữ cơ bản
– Ngoại hình ưa nhìn

10. Tạp vụ Bếp

– Tuổi 40 đến 55 ( Nữ)
– Chịu khó, thật thà
– Sức khỏe tốt

11. Nhân viên Bảo vệ

– Tuổi 40 đến 55 ( Nam)
– Chịu khó, thật thà
– Sức khỏe tốt

12. Nhân viên IT

– Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

13. Thợ điện

– Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty TNHH MTV Phương Gia -759 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm lệ, TP Đà Nẵng.
hoặc qua Email: phuonggiapkt@gmail.com
Hotline: 0911.210.135 / 0905.122.357

Hạn nộp: 30/10/2017

Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Phương Gia

12 việc làm tại Công TY TNHH Phương Gia

Công ty TNHH MTV Phương Gia