To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH
Updated: 13/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Lập kế hoạch:

  • Lập kế hoạch, định hướng truyền thông cho thương hiệu Công ty theo định kỳ
  • Lập kế hoạch, định hướng truyền thông cho thương hiệu Công ty theo định kỳ.

  • Thiết lập, xây dựng Quy trình phòng ban và triển khai thực hiện: quản lý hoạt động, công cụ kiểm soát, các báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm.

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động Marketing nhằm phát triển doanh thu và thương hiệu của Công ty theo kế hoạch: tháng, quý, năm.

Nghiên cứu và phát triển:

  • Nghiên cứu, tư vấn và định hướng chiến lược Marketing cho Thương hiệu của Công ty.

  • Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu và xu hướng ngành.

  • Theo dõi và phân tích các trend, xu hướng trên mạng xã hội để xây dựng chiến dịch truyền thông thu hút nhóm khách hàng chiến lược, khách hàng mục tiêu.

Xây dựng và phát triển thương hiệu:

  • Tìm hiểu thị trường, phân tích chiến lược về thị trường.

  • Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh (mô hình, chương trình, hoạt động…), phân tích thị trường, xu hướng theo từng thời kỳ, báo cáo BGĐ

  • Triển khai kế hoạch, quản lý thương hiệu theo định hướng

  • Quản lý, triển khai các chương trình, sự kiện của Công ty: Tìm kiếm và triển khai các sự kiện truyền thông, hoạt động khai trương, nâng cao hình ảnh, sức mạnh thương hiệu

Quản lý truyền thông:

  • Quản lý nội dung truyền thông online – offline; phát triển các kênh social, PR, KOL
  • Tìm hiểu, xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác mới nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu Công ty.

  • Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với báo chí, nhà báo và đối tác truyền thông khác.

  • Quản lý khủng hoảng truyền thông.

Tổ chức sự kiện & chiến dịch: Thực hiện tổ chức ra mắt BST, sự kiện offline, online

Quản lý nhân sự: Quản lý thực hiện công việc trong phòng ban, bộ phận (Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý thực hiện công việc, thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)

Thực hiện hoạt động Markteing:

  • Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ truyền thông: TVC, POSM, PR báo chí...

  • Quản lý hoạt động của Bộ phận Thiết kế, đề xuất concept, idea, Key visual, storyboard…. đảm bảo thông điệp và hình ảnh mang tính đồng bộ, sáng tạo.

  • Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage,…).

  • Tìm kiếm, phối hợp và làm việc cùng các Agency để đưa ra các ý tưởng truyền thông cho các dự án của công ty.

Quản trị ngân sách: Quản lý và kiểm soát ngân sách Marketing (quảng cáo, sự kiện, sản xuất...) hiệu quả và tối ưu chi phí

Báo cáo & phân tích:

  • Báo cáo hiệu quả chiến dịch; phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để tư vấn chiến lược

  • Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của CEO

Job requirement

  • Thái độ làm việc: Sáng tạo, linh hoạt, trách nhiệm cao, chủ động, có gu thẩm mỹ và tinh thần làm việc nhóm
  • Bằng cấp đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị thương hiệu, Kinh doanh
  • Trường đào tạo: Ưu tiên tốt nghiệp các trường có uy tín về kinh tế, marketing, thiết kế hoặc truyền thông như ĐH Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, RMIT, FPT, Mỹ thuật Công nghiệp...
  • Kỹ năng chuyên môn: bLập kế hoạch marketing tổng thể; xây dựng thương hiệu; quản lý ngân sách và chiến dịch; đo lường hiệu quả
  • Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, phản biện, sáng tạo, quản lý thời gian và nhân sự hiệu quả
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ về hành vi khách hàng, marketing thời trang, xây dựng định vị thương hiệu, thị trường cao cấp
  • Kinh nghiệm làm việc
    • Tối thiểu 3–5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang hoặc hàng tiêu dùng cao cấp
    • Ngoại ngữ / Chứng chỉ / Công cụ khác
    • Thành thạo tiếng Anh là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các công cụ như Google Analytics, Meta Ads, CRM, Canva...

  • Các yêu cầu khác: Có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu sản phẩm thời trang cao cấp; chịu được áp lực công việc cao và biến động thị trường nhanh

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH

https://chaubachgroup.com/ Number of employees: 25-99

Thành lập từ năm 2009, Châu Bách Group là doanh nghiệp đa ngành trong các lĩnh vực: thời trang cao cấp, truyền thông và tổ chức sự kiện. Với Slogan "Ngôi nhà... View more

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH