To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng Marketing

Công ty TNHH TMDV & Kỹ Thuật Đức Phát
Updated: 04/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Mục tiêu công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho 2 mảng kinh doanh (máy móc công nghiệp và bao bì sản phẩm).

- Đảm bảo hiệu quả tạo lead, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhận diện thương hiệu trên các kênh số.

- Quản lý, huấn luyện và tối ưu hiệu suất đội Marketing 5 người (content, SEO, Ads).

2. Nhiệm vụ cụ thể

Chiến lược & Kế hoạch

· Xây dựng chiến lược Marketing ngắn hạn (6 tháng) và dài hạn (12 tháng) theo mục tiêu kinh doanh từng mảng.

· Phân khúc thị trường, xác định chân dung khách hàng (B2B, B2C) và xây dựng thông điệp định vị thương hiệu.

· Đề xuất ngân sách, KPI, lộ trình truyền thông – digital – thương hiệu.

Quản lý triển khai

- Tổ chức và giám sát các hoạt động Digital Marketing: SEO, Google Ads, Facebook, Zalo, TikTok, Email, Website,…

- Xây dựng kho nội dung chuẩn hóa: bài PR, video sản phẩm, tài liệu bán hàng, catalog, fanpage.

- Kết hợp với phòng kinh doanh để triển khai chiến dịch tạo lead – đo lường chuyển đổi.

- Quản lý hình ảnh, nội dung thương hiệu, đảm bảo thống nhất xuyên suốt 2 công ty.

Phân tích & Báo cáo

· Theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch theo KPI: ROI, ROAS, CPL, CPA

· Phân tích dữ liệu khách hàng, hành vi, từ khóa, để tối ưu hiệu suất marketing.

· Lập báo cáo định kỳ gửi Ban Giám đốc về kết quả và đề xuất cải thiện.

Quản trị nhân sự & Ngân sách

· Xây dựng mô tả công việc, KPI và quy trình làm việc cho từng vị trí trong phòng.

· Huấn luyện kỹ năng content, SEO, chạy Ads và đo lường hiệu quả.

· Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo chi phí – hiệu quả theo mục tiêu doanh thu.

Job requirement

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

-          Tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng/Phó phòng Marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành máy móc công nghiệp, bao bì, thiết bị kỹ thuật, hoặc sản xuất).

-          Hiểu sâu về Digital Marketing và Marketing B2B.

-          Có năng lực hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch truyền thông – thương hiệu.

-         Thành thạo Google Analytics, Meta Business Suite, Ads Manager, CRM

-          Kỹ năng quản lý, đào tạo và kết nối đội nhóm mạnh.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 22 - 50
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH TMDV & Kỹ Thuật Đức Phát

https://ducphatvn.com/ Number of employees: 25-99

Công ty TNHH TM DV & KT Đức Phát là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, bao bì... View more

Trưởng phòng Marketing

Công ty TNHH TMDV & Kỹ Thuật Đức Phát