1. Lập kế hoạch để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh phân giao
2. Phát triển mạng lưới khách hàng vào tạo nguồn về nhóm sản phẩm dịch vụ bao gồm Vay vốn, huy động, bảo hiểm,… và các sản phẩm có liên quan được định hướng của Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ
3. Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng: bao gồm các hoạt động thẩm định khách hàng cùng cán bộ bán hàng, ký đề xuất khoản vay từ CBBH, đôn đốc hoạt động bán hàng theo nhóm, cá nhân tùy đặc thù từng phòng.
4. Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Phòng kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Phòng.
5. Quản trị Nhân sự
- Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Phòng hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Chi nhánh
- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Phòng
6. Thực hiện các hoạt đông khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc vùng, Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: Trên 10.000
Trưởng phòng Kinh doanh KHCN - CN Bắc Ninh - TA 137
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Bắc Ninh
Mức lương: Thỏa thuận