To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH GIP EDU
Updated: 17/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

TỔNG QUAN: GPX (GIP EXPRESS) là dịch vụ giao hàng nội địa tại Philippines, tập trung tại Manila, được phát triển bởi GIP Fulfillment phối hợp cùng Pancake cam kết mang đến trải nghiệm giao hàng tốt nhất khu vực.

Trưởng phòng Hành chính nhân sự GPX: Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự và hành chính tổng hợp của GPX, đảm bảo bộ máy nhân sự vận hành hiệu quả, đáp ứng chiến lược mở rộng trong lĩnh vực logistics quốc tế. Tập trung mạnh vào tuyển dụng – đào tạo – phát triển nhân lực, chuẩn hóa quy trình hành chính, và xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa quốc gia. Vị trí này đòi hỏi công tác dài ngày và thường xuyên tại Philippines với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

MÔ TẢ CHI TIẾT

1. Tuyển dụng & phát triển nguồn nhân lực

  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng hàng tuần/tháng/quý/ năm (từ CTV giao hàng đến nhân viên vận hành, điều phối, kho bãi đến cấp quản lý).
  • Trực tiếp phỏng vấn và đánh giá ứng viên cho các vị trí trọng yếu.
  • Quản lý hệ thống kênh tuyển dụng nội bộ – bên ngoài; mở rộng quan hệ với các trường đại học, hiệp hội logistics, trung tâm việc làm quốc tế.
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng GPX trong ngành logistics tại Philippines.
  • Quản lý quy trình onboarding – thử việc – đánh giá năng lực nhân viên mới.

2. Quản lý hành chính tổng hợp

  • Quản lý toàn bộ tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất, văn phòng, xe cộ, đồng phục, công cụ làm việc tại các chi nhánh.
  • Xây dựng quy trình hành chính chuẩn hóa, đảm bảo tính minh bạch, tiết kiệm chi phí.
  • Quản lý hợp đồng hành chính: thuê văn phòng, bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ nhà cung cấp.
  • Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ, văn thư – lưu trữ, đóng dấu, phát hành công văn nội bộ và đối ngoại.
  • Tổ chức sự kiện nội bộ, hội nghị, chương trình team building, YEP, kỷ niệm công ty…

3. Quan hệ lao động & pháp lý nhân sự

  • Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật Philippines về lao động, bảo hiểm, thuế TNCN, visa, giấy phép lao động nước ngoài (nếu có).
  • Soạn thảo, rà soát, và cập nhật quy chế, nội quy, chính sách nhân sự định kỳ.
  • Làm việc với các paraguay và đồn cảnh sát để xử lý Rider ôm hàng hoặc không trả tiền COD.
  • Xử lý tranh chấp, kỷ luật, khiếu nại liên quan đến người lao động.

4. Lương thưởng & chế độ phúc lợi

  • Quản lý chấm công – tính lương – thưởng – phúc lợi – bảo hiểm – thuế TNCN toàn hệ thống.
  • Đề xuất và triển khai chính sách đãi ngộ linh hoạt: KPI, bonus, phụ cấp, chính sách công tác nước ngoài.
  • Xây dựng chính sách phúc lợi đặc thù cho nhân sự logistics (bảo hiểm mở rộng, hỗ trợ đi lại, phụ cấp vùng, nhà ở cho nhân sự Việt Nam sang công tác).

5. Quản lý đội ngũ & báo cáo

  • Tổ chức, đào tạo, hướng dẫn nhân viên phòng HCNS tại Philippines.
  • Đặt mục tiêu và KPI rõ ràng cho từng vị trí trong bộ phận.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ: tình hình nhân sự, biến động, tuyển dụng, chi phí, đào tạo, kỷ luật, hành chính...
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác nhằm đảm bảo hoạt động hành chính – nhân sự hỗ trợ hiệu quả vận hành.

6. Công tác nước ngoài

  • Đi công tác dài ngày tại Philippines (hoặc các quốc gia Đông Nam Á khác) để:
  • Triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự bản địa.
  • Thiết lập quy trình hành chính, nhân sự và pháp lý cho chi nhánh mới.
  • Làm việc với đối tác, đơn vị cung ứng dịch vụ nhân sự – hành chính.

B. QUYỀN LỢI

1. Thu nhập:

  • Lương thỏa thuận. Tổng thu nhập 30.000.000 vnđ - 50.000.000 vnđ
  • Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;

2. Phúc lợi:

  • Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
  • Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

3. Học tập và phát triển:

  • Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
  • Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc

Job requirement

1. Yêu cầu bắt buộc:

  • Có Ít nhất 5 năm kinh nghiệm nhân sự tổng hợp, 3 năm ở vị trí quản lý phòng HCNS.
  • Ưu tiên ứng viên từ lĩnh vực Logistics, Vận tải, Chuỗi cung ứng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và làm việc thành thạo (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia).
  • Có khả năng đi công tác dài ngày, liên tục và làm việc thường xuyên tại thị trường nước ngoài.
  • Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chính sách C&B, hành chính tổng hợp, quản lý quy trình nhân sự, quan hệ lao động.

2. Yêu cầu nên có:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Luật.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo đội nhóm, xử lý xung đột, tổ chức và lập kế hoạch tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực cao; tinh thần trách nhiệm, tính hệ thống và linh hoạt cao.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Working time: Thứ 2 –Thứ 7. Sáng 8h30 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30

Company Overview

CÔNG TY TNHH GIP

Number of employees: 100-499

Giới thiệu Công ty: GIP hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử trên 5 quốc gia, hiện là Thương hiệu Số 1 tại Philippines về Fulfillment và đang vươn lên... View more

Trưởng phòng hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH GIP EDU