Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại FPT Telecom Vũng Tàu

FPT
Ngày cập nhật: 06/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch bao gồm: ​Tư vấn, hỗ trợ và giải quyết khiếu nại cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp Thúc đẩy công tác thu hồi cước dịch vụ hàng tháng Chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau quá trình bán hàng - Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả. - Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng. - Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự thuộc phạm vi quản lý. - Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc chi nhánh. Tốt nghiệp Đại học trở lên mọi khối ngành. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng. Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc. Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả. Có khả năng đào tạo và huấn luyện. Có khả năng quản lý, điều phối và thúc đẩy thực hiện mục tiêu Thành thạo Microsoft Office. Gói thu nhập năm bao gồm 13 tháng lương + Thưởng kinh doanh Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…) Chính sách phúc lợi đa dạng Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp Hoạt động văn hóa tinh thần phong phú - Quy trình tuyển dụng tại FPT Tại đây

408B Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu

Giới thiệu về công ty

FPT

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại FPT Telecom Vũng Tàu

FPT