Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng làm việc tại Tây Ninh - TA011

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 02/10/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Tây Ninh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV DVKH của chi nhánh

- Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ DVKH,  nhằm Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao Chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
- Giám sát CLDV tại đơn vị, nhận diện các điểm cần cải tiến CLDV để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên cấp lãnh đạo kịp thời
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN và SME) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu "Bán và Dịch vụ" của đơn vị kinh doanh.
-  Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại  và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt

2. Quản lý vận hành chi nhánh
- Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh trơn tru và kiểm soát rủi ro
- Phân công công việc cán bộ DVKH trong phòng (giữa GDV và CSR, giữa Back CSR và Front CSR) nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động.
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, dành ít nhất 10-15 phút/tiếng giao dịch để quản lý luồng khách hàng tại quầy/sàn giao dịch
- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng (đảm bảo chất lượng hồ sơ trước khi chuyển lên TT phê duyệt TD tập trung và TT Xử lý tín dụng tập trung)
- Báo cáo liên quan DVKH cho cấp quản lý trực tiếp 

3. Quản trị và phát triển con người đối với Cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để  đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng dịch vụ cần thiết.
- Lập kế hoạch, lộ trình phát triển công danh cho từng vị trí nhân viên trong phòng
- Thu hút, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng làm việc tại Tây Ninh - TA011

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK