To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Hoàn Mỹ
Updated: 17/09/2018

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Uniform, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave

Job requirement

  • Đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện theo đúng chuẩn mực và qui định tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.
  • Tổ chức giám sát thực hiện việc chăm sóc phục vụ bệnh nhân theo quy chuẩn, quy định và quy trình.
  • Định kỳ thực hiện các hoạt động khảo sát, đánh giá đo lường hiệu quả các kênh thông tin cho bệnh nhân.
  • Phối hợp phòng Khách hàng thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh số, tuyên truyền giáo dục sức khỏe và các hoạt động xã hội.
  • Phối hợp cùng các khoa phòng trong Bệnh viện duy trì và cải thiện chỉ số hài lòng khách hàng của khoa phòng, Bệnh viện
  • Phụ trách chính 83 tiêu chí – Nhóm A – Phòng khách hàng, duy trì và cải thiện mức điểm chất lượng Bệnh viện
  • Tham gia vào Hội đồng Quản lý chất lượng – Xử lý thông tin than phiền và Hoạt động tích cực, hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ của Hội đồng.
  • Xây dựng đội ngũ CS theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, qui trình, qui chế Hoàn Mỹ, Bộ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
  • Xây dựng hình ảnh CS chuyên nghiệp đối với khách hàng, đối với khu vực, và trong hệ thống Tập Đoàn.
  • Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo.

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Hoàn Mỹ

https://hoanmyjobs.com Number of employees: 300

Giới thiệu chung về Hoàn Mỹ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ không chỉ mang đến cho bạn cơ hội có một công việc hấp dẫn, mà còn rất nhiều cơ hội phát triển nghề... View more

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Hoàn Mỹ