To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng

TPBank
Updated: 23/04/2018

Employment Information

  • Work location:

    Salary:

Job requirement

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng
Mã công việc: 2018/170 Số năm kinh nghiệm: 3 Địa điểm: Hồ Chí Minh, An Giang, Cần Thơ Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 5 Độ tuổi: 25-35 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 10/05/2018 Trình độ ứng viên: Đại học Mô tả công việc

• Định hướng kiểm soát, hỗ trợ các CVC/CV/NV tư vấn khách hàng thuộc nhóm mình quản lý về các công việc liên quan đến bán hàng và trực tiếp bán hàng nhằm gia tăng doanh số huy động

• Theo dõi đôn đốc/trực tiếp cùng CVC/CV/NV tư vấn khách hàng thực hiện bán sản phẩm, tư vấn khách hàng

• Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại; Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại; Bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tạithông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm gia tăng quy mô huy động

• Hỗ trợ GĐ mảng truyền đạt, đào tạo triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho các CVC/CV/NV tư vấn khách hàng cấp dưới

• Báo cáo hàng tháng theo sự phân công của GĐ CN/ GĐ DVKH/ GĐ KHCN: báo cáo về hoạt động cho vay, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng

• Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch • Thực hiện phê duyệt và kiểm soát chứng từ theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế ...

• Có ít nhất 02 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, Giao dịch khách hàng/Kế toán

• Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập hoặc làm việc tại các Ngân hàng khác

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bè

Company Overview

TPBank

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng

TPBank