To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng

TPBank
Updated: 15/11/2019

Employment Information

Job requirement

Mô tả công việc

   • Định hướng kiểm soát, hỗ trợ các CVC/CV/NV tư vấn khách hàng thuộc nhóm mình quản lý về các công việc liên quan đến bán hàng và trực tiếp bán hàng nhằm gia tăng doanh số huy động

   • Theo dõi đôn đốc/trực tiếp cùng CVC/CV/NV tư vấn khách hàng thực hiện bán sản phẩm, tư vấn khách hàng

   • Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại; Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại; Bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tạithông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm gia tăng quy mô huy động

   • Hỗ trợ GĐ mảng truyền đạt, đào tạo triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho các CVC/CV/NV tư vấn khách hàng cấp dưới

   • Báo cáo hàng tháng theo sự phân công của GĐ CN/ GĐ DVKH/ GĐ KHCN: báo cáo về hoạt động cho vay, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng

   • Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch

   • Thực hiện phê duyệt và kiểm soát chứng từ theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu

   • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế ...

   • Có ít nhất  02 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, Giao dịch khách hàng/Kế toán

   • Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập hoặc làm việc tại các Ngân hàng khác

Quyền lợi

   • Mức lương cạnh tranh

   • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

   • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Quyền lợi

Company Overview

TPBank

Trưởng nhóm Tư vấn khách hàng

TPBank