To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Phòng Dịch Vụ Tài Khoản (HO) - TA112

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 05/07/2025

Employment Information

Job requirement

Công tác quản lý

  • Phân công công việc hợp lý , đảm bảo cơ chế back up nhân sự;
  • Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, của nhân viên cấp dưới

Vận hành và chuyên môn nghiệp vụ

  • Kiểm soát, duyệt các hồ sơ dịch vụ tài khoản với khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng cá nhân/ Khách hàng SME/ Khách hàng bán buôn.
  • Kiểm soát báo cáo và thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
  • Xây dựng quy trình vận hành, hệ thống
  • Đảm bảo hồ sơ, tài liệu của bộ phận được lưu trữ, bảo mật theo đúng quy định của ngân hàng và pháp luật

Phát triển con người

  • Khích lệ , hỗ trợ nhân viên trong bộ phận đạt chỉ tiêu, cam kết đề ra.
  • Hướng dẫn đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, nhân viên mới

Chất lượng dịch vụ

  • Đề xuất sáng kiến cải tiến đóng góp để thúc đẩy cải tiến quy trình nhập liệu bảo hiểm,tinh giảm các bước trong quy trình, vận hành;

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Phòng Dịch Vụ Tài Khoản (HO) - TA112

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK