Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Pharmacy
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
- Lập kế hoạch và thực hiện quản lý, giám sát nghiệp vụ hướng dẫn, tiếp nhận, hỗ trợ thủ tục, thông tin trực tiếp và qua tổng đài đảm bảo nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng theo quy trình/quy định của ngành và bệnh viện.
- Bố trí, điều động, điều hòa khối lượng công việc và giám sát nhóm hướng dẫn tại các tầng thuộc khu ngoại trú nhằm phát huy trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt công việc.
- Quản lý, giám sát nhân viên khảo sát khách hàng hiệu quả, đảm bảo số lượng mẫu theo yêu cầu cấp quản lý.
- Đảm bảo nhân viên khảo sát hỗ trợ kịp thời một số thủ tục hành chính theo quy trình/quy định của bệnh viện.
- Bố trí, điều động, điều hòa khối lượng công việc và giám sát nhóm khảo sát tại các khu vực khám ngoại trú , các tầng nội trú và khu vực bảo lãnh viện phí phát huy trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt công việc.
- Hợp tác làm việc trong nhóm/phòng ban CSKH và nhóm/phòng ban khác.
- Bố trí chấm công, tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới khi được phân công.
- Đánh giá, huấn luyện, đào tạo nhằm đảm bảo cải thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực nhân viên.
- Thực hiện tiếp nhận, tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thủ tục, thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của người bệnh theo quy trình/quy định của ngành và bệnh viện.
- Khảo sát ý kiến của KH khi xuất viện. Tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát hài lòng khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận và giải quyết than phiền khách hàng trong khả năng và quyền hạn được giao.
- Tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát hài lòng khách hàng theo định kỳ.
- Hỗ trợ hoàn thành 83 tiêu chí kiểm tra chất lượng bệnh viện.
- Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo.
- Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng quy trình cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Tham gia thường trực theo lịch phân công.
- Tham gia & thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với các hoạt động của phòng và bệnh viện. Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo nâng cao dịch vụ khách hàng.
- Liên tục cập nhật những kiến thức mới & tham gia các chương trình đào tạo liên tục theo đúng qui định
CTY CP Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Number of employees: 500-999