To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng MBAL

Công ty TNHH NGUYEN AN NAM
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

  • Quản lý tổng đài CSKH qua kênh call, chat, email: đảm bảo mục tiêu công việc đã đề ra.
  • Giám sát, động viên, thúc đẩy, đào tạo kỹ năng cho nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ và từ phía khách hàng.
  • Lên kế hoạch vận hành để đảm bảo nhóm đạt KPIs và nhân sự theo thời điểm hoặc định kỳ.
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác như đào tạo, tuyển dụng... để đảm bảo về số lượng và chất lượng của nhân viên.
  • Thực hiện các báo cáo, đưa ra các giải pháp, đề xuất để phát triển đội nhóm cũng như những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Nghe call (50%) thời gian làm việc.

LÀM VIỆC TẠI: Hội sở MB, 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

8h/ngày; 6 ngày/tuần. các ca làm việc gồm:

Ca 1: 7h-16h30

Ca 2: 8h-17h30

Ca 3: 9h-18h30

Nghỉ trưa 1,5h

Ca tối 12h - 21h (1 buổi/ tuần)

Company Overview

Công ty TNHH NGUYEN AN NAM

Number of employees: 25-99

At AN NAM CORP, we specialize in BUSINESS GROWTH & MAN POWER DEVELOPMENT (BPO, Training & Development, Strategic & Operational Consultancy, Mass... View more

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng MBAL

Công ty TNHH NGUYEN AN NAM