To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng/Kiểm Duyệt Nội Dung_Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Updated: 21/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, Lương thỏa thuận + thưởng tháng 13 Thưởng định kỳ 2 lần/năm Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

Job requirement

  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên thông qua dữ liệu KPI, từ đó đưa ra kế hoạch huấn luyện phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động quan sát và hỗ trợ nhân viên trực tiếp tại sàn để giải đáp các câu hỏi, hướng dẫn xử lý các tình huống khách hàng.
  • Lắng nghe và đánh giá chất lượng các cuộc gọi hoặc tương tác để đưa ra phản hồi, góp ý cải thiện.
  • Kiểm tra và đảm bảo mọi thông tin gửi đến khách hàng là chính xác, đầy đủ và chuyên nghiệp.
  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp phức tạp, khiếu nại từ khách hàng, đối tác hoặc từ nội bộ team.
  • Cập nhật nhanh chóng các thay đổi về hệ thống, quy trình và truyền đạt rõ ràng đến toàn đội nhóm.
  • Lập báo cáo hiệu suất làm việc của đội nhóm, phân tích nguyên nhân và đề xuất kế hoạch cải thiện.
  • Tham gia đánh giá định kỳ năng lực nhân viên và tổ chức buổi trao đổi về Kế hoạch phát triển cá nhân (IDP).
  • Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo mục tiêu chung của dự án được thực hiện hiệu quả.
  • Hỗ trợ sắp xếp, chuyển đổi kỹ năng hoặc điều chỉnh nhân sự trong team khi có yêu cầu thay đổi công việc.

Company Overview

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam

Number of employees: 100-499

The measure of our client companies’ satisfaction is the measure of value in our company’s existence. We truly aspire to offer client oriented outsourcing... View more

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng/Kiểm Duyệt Nội Dung_Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam