To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty CP Đầu tư Legacy
Updated: 15/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  • Quản lý, phân công công việc và giám sát hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng (tối thiểu 05 nhân sự/team)

  • Đảm bảo quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi khách hàng diễn ra trơn tru, hiệu quả.

  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống.

  • Xây dựng kịch bản CSKH và tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng tối ưu.

  • Báo cáo định kỳ với Trưởng phòng về chất lượng công việc của team

  • Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện sản phẩm/dịch vụ theo ý kiến khách hàng.

Job requirement

  • Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên từng làm việc trong ngành y tế, spa, thẩm mỹ, thực phẩm chức năng, các khối ngành liên quan tới sức khỏe và cá nhân con người)

  • Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi

  • Có laptop cá nhân.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty CP Đầu tư Legacy

Number of employees: 100-499

Công ty CP Đầu tư Legacy là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm và... View more

TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty CP Đầu tư Legacy