Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Insurance , Banking , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Quản lý tổng đài CSKH qua kênh call, chat, email đảm bảo mục tiêu công việc đã đề ra.
- Giám sát, động viên, thúc đẩy, đào tạo kỹ năng cho nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ và từ phía khách hàng.
- Lên kế hoạch vận hành để đảm bảo nhóm đạt KPIs và nhân sự theo thời điểm hoặc định kỳ.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác như đào tạo, tuyển dụng để đảm bảo về số lượng và chất lượng của nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo, đưa ra các giải pháp, đề xuất để phát triển đội nhóm cũng như những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc (50% khối lượng công việc).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm từ 1 năm về quản lý đội nhóm chăm sóc khách hàng, ưu tiên lĩnh vực tổng đài.
- Có hiểu biết về bảo hiểm nhân thọ.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng trình bày, giải thích và tạo động lực cho nhân viên.
- Có khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự.
- Thưởng 6 tháng.
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ phép năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999