To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng bộ phận Chăm sóc Khách hàng

CTY TNHH Đắc Yến
Updated: 16/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

  • Xây dựng & vận hành bộ phận chăm sóc khách hàng toàn quốc (>6.000 khách hàng).
  • Quản lý đội ngũ Account Executive/CSKH khu vực (Bắc – Trung – Nam).
  • Đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng cao, giữ chân khách hàng lớn (>1.000 accounts).
  • Tổ chức chăm sóc định kỳ, phản hồi khiếu nại, theo dõi hành trình khách hàng.
  • Phối hợp chặt với bộ phận Sales và Credit Control trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
  • Báo cáo dữ liệu, insight và đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ.

Job requirement

  • Có kinh nghiệm quản lý CSKH ít nhất 2 năm, ưu tiên ngành ô tô, công nghiệp, B2B.
  • Am hiểu quy trình bán hàng & tâm lý khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và đánh giá nhân viên.
  • Thành thạo CRM (nếu biết Kiotviet, MISA, ERP là lợi thế).
  • Khả năng giao tiếp – xử lý tình huống – báo cáo chuyên nghiệp.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 22 - 40
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI  ĐẮC YẾN

https://phutungotovietnam.com.vn/ Number of employees: trên 100

      Cty TNHH Đắc Yến xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe - hạnh phúc - thành công đến tất cả các Ứng Cử... View more

Similar Jobs

Trưởng bộ phận Chăm sóc Khách hàng

CTY TNHH Đắc Yến