To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Salesforce Group CO., LTD
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng: Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin, cung cấp tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ xử lý sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.

- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống để điều phối kỹ thuật viên và theo dõi tiến độ xử lý sự cố.

- Tương tác qua đa kênh: Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Zalo, Webchat.

- Giải quyết phản ánh: Xác nhận thông tin, xử lý phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi phân quyền.

- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến để cải thiện dịch vụ.

- Thực hiện nhiệm vụ khác: Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của cấp trên.

PHÚC LỢI

- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.

- Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ.

- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty.

Company Overview

Similar Jobs

Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Salesforce Group CO., LTD