Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Job requirement
Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và chào sản phẩm khách hàng mới.
Ghi nhận ý kiến, hỗ trợ giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng.
Hỗ trợ trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Chủ động lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI
Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi.
Có thể đăng ký làm fulltime hoặc partime (linh động cho từng ứng viên).
Lương cứng + thưởng hiệu quả.
Hỗ trợ dấu thực tập và tài liệu làm báo cáo (đối với thực tập sinh).
Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức tại công ty sau khi kết thúc ký thực tập.
Thời gian làm việc từ: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 6.
Company Overview
Share this job
Thực tập sinh Chăm sóc Khách Hàng (Lương cứng 7.800.000 VNĐ)